เปลี่ยนเรื่องยากของธุรกิจร้านอาหารให้เป็นเรื่องง่ายที่ OfficeMate - Amarin Academy

เปลี่ยนเรื่องยากของธุรกิจร้านอาหารให้เป็นเรื่องง่ายที่ OfficeMate

การทำธุรกิจร้านอาหารมักมีโจทย์มาให้แก้ทุกวัน หนึ่งในโจทย์ที่เจ้าของธุรกิจร้านอาหารต้องเจอก็คือเรื่องของ “เวลา” เพราะธุรกิจร้านอาหารประกอบด้วยฟังก์ชั่นงานต่างๆมากมาย เริ่มตั้งแต่ งานตกแต่งร้าน งานครัว งานทำความสะอาด งานบัญชี งานไอที รวมไปถึงงานบริหาร ยิ่งมีงานเหล่านี้มากขึ้น คำถามคือ จะจัดการงานทั้งหมดอย่างไรในเวลาที่มีอยู่เท่าเดิม? แถมยังต้องมาเสียเวลาไปกับการเดินทางไปที่ต่างๆ เพื่อเลือกซื้ออุปกรณ์และของใช้เข้าร้านอีก จะดีกว่าไหมหากเราสามารถลดต้นทุนแฝงส่วนนี้ลงได้? และมีเวลาเหลือไปทำงานอย่างอื่นให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า เลือกซื้อสินค้าสำหรับร้านอาหารที่ OfficeMate

OfficeMate เป็นผู้ช่วยชั้นเยี่ยมสำหรับเจ้าของธุรกิจร้านอาหารที่มีสินค้าที่ตอบโจทย์ธุรกิจอย่างครบครัน เรียกได้ว่าครอบคลุมแทบทุกส่วนงาน ตั้งแต่อุปกรณ์สำหรับขั้นตอนการตกแต่งร้าน และอุปกรณ์ที่ใช้ระหว่างดำเนินกิจการ รวมถึงของใช้เบ็ดเตล็ดอื่นๆ ทำให้การเลือกซื้อสินค้าที่ออฟฟิศเมท ช่วยประหยัดเวลาของเหล่าผู้ประกอบการร้านอาหาร และเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในธุรกิจในเวลาเดียวกัน

ลดต้นทุนเวลา มาที่เดียวจบ เพราะทุกสิ่งมีครบที่ OfficeMate            

อย่างที่บอกไปว่าการเลือกซื้ออุปกรณ์และของใช้สำหรับธุรกิจร้านอาหารที่ OfficeMate ครอบคลุมงานแทบทุกส่วน มาดูกลุ่มสินค้าหลักๆ ที่สามารถเลือกซื้อได้ที่ OfficeMate กันค่ะ

 

สร้างมุมสวยด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์

มุมสวยๆ เฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ คือ องค์ประกอบที่ขาดไม่ได้ของร้านอาหารยุค 4.0 เพราะลูกค้านิยมถ่ายรูปลง Social Media ดังนั้นร้านอาหารที่เลือกเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งร้านได้สวยและมีเอกลักษณ์ ย่อมสามารถเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าทั้งขาประจำและขาจรได้ง่ายขึ้น แถมเป็นการโฆษณาร้านอาหารของเราทางอ้อมอีกด้วย แต่การเดินหาเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งร้านก็ใช้เวลาไม่ใช่น้อยเลย

ปัญหานี้แก้ได้ที่ OfficeMate เพราะที่นี่นอกจากเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เราคุ้นเคยแล้ว ยังมีเฟอร์นิเจอร์สำหรับร้านอาหารที่คัดสรรสินค้าคุณภาพพร้อมทั้งดีไซน์ทันสมัยและหลากหลาย สามารถเข้ากับการออกแบบร้านอาหารของเราอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้สำหรับโต๊ะอาหาร เก้าอี้บาร์ ตู้ ชั้นวางของต่างๆ รวมไปถึงในส่วนของตกแต่งอื่นๆ ทั้งโคมไฟ และหลอดไฟ ที่ช่วยเพิ่มสีสันและสร้างบรรยากาศให้กับร้านอาหารของเรา สามารถเข้าไปเลือกดูเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดได้ที่ หมวดสินค้า เฟอร์นิเจอร์

 

เดินหน้าธุรกิจแบบไม่หยุดยั้งด้วยอุปกรณ์ไอทีครบครัน

ขับเคลื่อนธุรกิจร้านอาหารให้ก้าวล้ำกว่าใครด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากอุปกรณ์ไอทีที่ OfficeMate ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจร้านอาหารได้ ทั้งอุปกรณ์ที่ใช้หน้าร้านและหลังร้าน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องคิดเงินที่เฉพาะเจาะจงสำหรับร้านอาหาร เครื่องปริ้นเตอร์ หลากหลายรุ่น เครื่องสำรองไฟ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องตอกบัตร โทรศัพท์ เครื่องทำลายเอกสาร และอุปกรณ์ไอทีอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งตัวเลือกที่หลากหลาย เพื่อให้คุณเลือกรุ่นที่ใช่และเหมาะสมกับไซส์ธุรกิจของคุณ เลือกชมสินค้าไอทีสำหรับธุรกิจร้านอาหารได้ที่ หมวดสินค้า ไอที และ อิเล็กทรอนิกส์

สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าด้วยของใช้บนโต๊ะอาหารและบรรจุภัณฑ์คุณภาพ

ปัจจุบันบรรจุภัณฑ์อาหารไม่ได้เป็นเพียงวัสดุที่เก็บรักษาหรือใส่อาหารเท่านั้น สำหรับร้านอาหาร บรรจุภัณฑ์ที่เลือกใช้สามารถบ่งบอกถึงแบรนด์และตัวตนของร้านอาหาร รวมทั้งสร้างการจดจำพร้อมประสบการณ์ให้กับลูกค้า การเลือกบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวย หรือเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงตอบโจทย์เรื่องการสร้างภาพลักษณ์ของร้านอาหารได้เป็นอย่างดี

ที่ OfficeMate มีบรรจุภัณฑ์อาหารให้เลือกมากมาย ซึ่งผลิตจากวัสดุที่หลากหลาย ผู้ประกอบการสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ทั้งบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหาร สำหรับขนมรวมทั้งสำหรับเครื่องดื่ม สามารถเลือกช้อปได้ที่ สินค้าหมวด บรรจุภัณฑ์ เช่นเดียวกับของใช้บนโต๊ะอาหารที่ต้องมีครบครัน ดีไซน์สวยงาม เพื่อสร้างประสบการณ์น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ช้อนส้อม แก้ว รวมไปถึงของใช้ในครัวอย่างถาดอาหาร สามารถเข้าไปดูสินค้าของใช้บนโต๊ะอาหารได้ที่ หมวดสินค้าของใช้บนโต๊ะอาหาร

อุปกรณ์เครื่องเขียนสำหรับธุรกิจร้านอาหาร Item สำคัญที่ทุกร้านขาดไม่ได้

อุปกรณ์เครื่องเขียน เป็นส่วนจำเป็นสำหรับทุกธุรกิจรวมทั้งธุรกิจร้านอาหารด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นปากกา กระดาษโน้ต สมุดฉีกบิลเงินสด กระดาษถ่ายเอกสาร แฟ้มเก็บเอกสาร รวมถึงอุปกรณ์เบ็ดเตล็ดทั้ง คลิป แม็กเย็บกระดาษ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็น Items ที่คนทำร้านอาหารใช้งานอยู่เป็นประจำ ในส่วนงานเอกสารทั้งที่เกี่ยวกับร้านอาหาร กระบวนการทำงานหน้าร้าน และข้อมูลพนักงานในร้าน เรียกได้ว่าสอดแทรกอยู่ในกระบวนการทำธุรกิจร้านอาหารเลยก็ว่าได้ ซึ่งที่ OfficeMate มีจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียนเหล่านี้อย่างครบครัน สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่หมวดสินค้า อุปกรณ์สำนักงาน

เพิ่มความมั่นใจด้านสุขอนามัยในร้านด้วยน้ำยาและอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ต้องมีติดร้าน

การทำธุรกิจร้านอาหาร นอกจากมีอาหารรสชาติดีแล้ว ยังจำเป็นต้องมีความสะอาดและถูกสุขอนามัย ทั้งวัตถุดิบอาหารตัวร้านตั้งแต่ในห้องครัว จนถึงพื้นที่ร้าน และห้องน้ำ อีกทั้งร้านอาหารยังเป็นสถานที่ที่ผู้คนเดินเข้าออกเป็นจำนวนมาก และบริเวณครัวที่มีการปรุงอาหารตลอดทั้งวัน ยิ่งจำเป็นต้องใส่ใจเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ

ความสำคัญของสุขอนามัยทำให้อุปกรณ์ทำความสะอาดในร้านอาหารขาดไม่ได้เช่นกัน OfficeMate จึงรวมอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งถังขยะ ถุงขยะ ไม้กวาด ไม้ถูพื้น พรมเช็ดเท้า และน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ผู้ประกอบการจึงเลือกซื้อได้ครบจบในที่เดียว สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ อุปกรณ์ทำความสะอาด

 

เครื่องมือช่างพื้นฐาน มีติดร้าน อุ่นใจได้ทุกงานซ่อม

อุปกรณ์และของใช้ภายในร้านอาหาร มีโอกาสชำรุดได้ง่ายและเร็ว เนื่องจากจำนวนครั้งที่ใช้งานบ่อยกว่าปกติ เช่น น็อตบานประตูตู้หลวม ขาเก้าอี้ชำรุด และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอื่นๆ ที่เกิดกับเครื่องมือเครื่องใช้ภายในร้าน เพื่อให้ธุรกิจและการบริการในร้านอาหารดำเนินต่อได้แบบไม่สะดุด การเก็บเครื่องมือช่างพื้นฐาน เช่น ไขควง สว่าน ค้อน เครื่องมือวัดต่างๆ ไว้ในร้าน เป็นการเตรียมตัวที่ดีและสามารแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที แถมงานไหนที่พนักงานหรือเจ้าของร้านสามารถแก้ได้เอง ก็เป็นการลดต้นทุนของร้านได้อีกทาง ไม่ต้องเรียกช่างมาซ่อม ซึ่งอาจหมายถึงต้นทุนที่เพิ่มขึ้น

ที่ OfficeMate จึงมีอุปกรณ์เครื่องมือช่างที่ได้คุณภาพ จากแบรนด์สินค้าชั้นนำด้านงานซ่อม ซื้ออุปกรณ์ภายในร้านแล้วก็ซื้อเครื่องมือช่างติดไว้ได้เลยในที่เดียว สามารถเข้าไปเลือกสินค้าเพิ่มเติมที่ หมวด เครื่องมือช่าง

 

จัดส่งฟรีพร้อมข้อเสนอดีๆสำหรับธุรกิจร้านอาหาร

นอกจากออฟฟิศเมทจะช่วยลดต้นทุนเวลาให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารแล้ว  ยังช่วยลดต้นทุนการเดินทางให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารอีกด้วย เพราะที่ออฟฟิศเมทมีบริการจัดส่งสินค้าฟรีเมื่อซื้อครบ 499 บาท และลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตร T1 ยังสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกเป็นส่วนลดได้อีกด้วย นอกจากนี้ทางออฟฟิศเมทยังมีเครดิตเทอมให้กับเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร 30 วัน เพื่อให้ผู้ประกอบการมีสภาพคล่องในการลงทุนมากยิ่งขึ้น เจ้าของร้านอาหารที่สนใจเครดิตเทอมสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า ออฟฟิศเมท 1281 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.30 – 18.00

ความยุ่งยากต่างๆและปัญหาเรื่องต้นทุนเวลาของธุรกิจร้านอาหารจะหมดไป เมื่อผู้ประกอบการหันมาเลือกช้อปซื้อสินค้าที่ Office Mate เพราะไม่เพียงแต่เป็นศูนย์รวมของสินค้าสำนักงานเท่านั้น แต่ OfficeMate ยังมีสินค้าและอุปกรณ์สำหรับธุรกิจร้านให้เลือกช้อปกันแบบครบวงจรอีกด้วย!!

เรื่องแนะนำ

แต่งร้านอาหารวันฮาโลวีน

รวมไอเดียหลอน แต่งร้านอาหารวันฮาโลวีน

ใกล้ช่วงเทศกาลวันฮาโลวีนแบบนี้ ก็ต้องหาอะไรสนุกๆกันหน่อยค่ะ ผู้ประกอบการร้านอาหารคงเริ่มหาไอเดียในการแต่งร้านแบบหลอนๆ ให้เข้ากับเทศกาลกันบ้างแล้วใช่ไหมคะ ดังนั้นจะต้องมีของตกแต่งสุดหลอน มาเพิ่มความสนุกสนานและตื่นเต้นให้กับลูกค้ากันหน่อย จะมีไอเดีย แต่งร้านอาหารวันฮาโลวีน อย่างไรบ้างมาดูกันค่ะ      รวมไอเดียหลอนๆ แต่งร้านอาหารวันฮาโลวีน   ซุ้มประตูฟักทอง เริ่มความหลอนจากหน้าร้านกันก่อนเลยค่ะ กับการตกแต่งซุ้มประตูทางเข้าร้านอาหารให้เป็นซุ้มฟักทอง อาจจะเพิ่มการประดับไฟ  และของตกแต่งอื่นๆ ช่วยเพิ่มความหลอนเข้าไปอีก เรียกว่าแค่เห็นหน้าร้านก็ตื่นเต้น ชวนให้เช็คอินแล้วค่ะ   หมอนอิง หมอนประดับ ของตกแต่งต่อมากับความหลอนแบบเบาๆ น่ารักๆกันหน่อยค่ะ กับของตกแต่งร้านที่เป็นหมอนอิง หรือหมอนประดับตามโซฟา ได้ความหลอนเบาๆ แต่ยังคงความน่ารักอยู่ค่ะ ซึ่งลายก็เลือกให้เหมาะกับวันฮาโลวีน เช่น ลายฟักทอง ลายใยแมงมุม ฯลฯ   เงาหลอนประดับกระจก ถ้าเราเห็นเงาลางๆบนกระจก กับไฟสลัวๆ ก็คงจะหลอนอยู่ไม่น้อยนะคะ ดังนั้น ของตกแต่งเงาหลอนประดับกระจก น่าจะเป็นอีกหนึ่งของตกแต่งเก่ๆ ที่เหมาะกับการแต่งร้านในช่วงเทศกาลฮาโลวีนมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเงารูปคน เงาต้นไม้ เงาวิญญาณหลอน หรือรูปแบบอื่นๆ ซึ่งเดี๋ยวนี้มีแบบที่เป็นสติ๊กเกอร์ใช้งานง่ายค่ะ   ลูกโป่งผีเรืองแสง เป็นไอเดียที่ทำง่ายที่สุดแล้ว เพราะแค่นำลูกโป่งสีเหลืองหรือสีเขียวอ่อน ๆ […]

Digital Delicious

Digital Delicious เทรนด์ใหม่รูปแบบนำเสนออาหารสุดล้ำ เปิดประสบการณ์ผู้บริโภค

ในยุคนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามามีบทบาทกับทุกๆสิ่ง ไม่เว้นแม้แต่แวดวงอาหาร ซึ่งปัจจุบันการเลือกรับประทานอาหารของผู้บริโภคไม่ได้หยุดเพียงแค่ รสชาติอร่อย หน้าตาอาหารสวยงาม หรือแม้แต่การบริการที่ดีเท่านั้น แต่สิ่งที่จะดึงดูดผู้บริโภคในยุคนี้ได้ก็คือ ประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นและแปลกใหม่ในการรับประทานอาหารนั่นเอง เพื่อให้เกิดการจดจำ สร้างความประทับใจ และเป็นที่พูดถึง เรากำลังพูดถึง Digital Delicious ที่นำอาหารและดิจิทัลอาร์ต มารวมไว้ด้วยกัน กับรูปแบบการนำเสนอสุดล้ำที่ชวนว๊าว   เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคด้วย Digital Delicious  ปัจจุบันนี้แวดวงอาหารบ้านเรา ก็มีวิวัฒนาการที่น่าสนใจมากขึ้นทุกวัน อย่างเช่นล่าสุดที่บอกไปว่ามีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาในการพรีเซ้นท์อาหาร เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค นั่นก็คือโปรเจคDigital Delicious ที่ริเริ่มโดยบริษัท Doozy Digilab ผู้นําด้านการสร้างสรรค์ประสบการณ์ดิจิทัลรูปแบบใหม่ ได้นำอาหารและดิจิทัลอาร์ตมารวมไว้ด้วยกัน ในรูปแบบของอาหาร Fine Dining โดยเชฟชื่อดัง เช่น เชฟเอริก ไวด์มันน์ ผู้คว้าตำแหน่งเชฟกระทะเหล็ก Iron Chef Thailand จาก Oriental Residence Bangkok, เชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม, เชฟแต-จันทร์ชนก สุนทรญาณกิจ ศิลปินเชฟขนมอบชื่อดัง และเค-อานนท์ ฮุนตระกูล […]

ป้ายร้าน

ป้ายร้าน แค่ภาษาไทยคงไม่พอ ถ้าอยากเจาะกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ

ร้านในเมืองไทย แต่ใช้ ป้ายร้าน เป็นภาษาไทยคงไม่พอแล้วล่ะครับ ยิ่งร้านไหนอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ต้องเพิ่มเรื่องภาษาต่างชาติเข้าไปหน่อย จะได้จดจำได้ง่าย

คาเฟ่บ้านพักแมวจร Catster ด้วยปณิธานเปลี่ยน “แมวจร” ให้เป็น “แมวบ้าน”

คาเฟ่ บ้านพัก แมวจร Catster by Kingdomoftigers มาจกพุงได้ ถูกใจพากลับบ้านไปเลย แหล่งรวมความสดใส ด้วยปณิธานเปลี่ยน “แมวจร” ให้เป็น “แมวบ้าน” คงจะดีถ้าเขาได้มีบ้านอยู่ ได้อยู่กับเจ้าของที่รักเขาจริง ๆ ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัญหาเรื่องสัตว์จรจัด สัตว์ไร้บ้านในไทย เป็นปัญหาที่ยากที่จะแก้ไข ทุกวันนี้เมื่อไปที่ไหนเราจึงมักจะเห็นน้อง ๆ โดยเฉพาะน้องหมา น้อง แมว เดินอยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่น้องจะโดนทำร้าย หรือเกิดอุบัติเหตุได้ นี่จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เกิด “Catster by Kingdomoftigers” บ้านพักพิงของ แมวจรกึ่ง คาเฟ่ ที่เปิดโอกาสให้ทาสได้เข้ามาเล่นกับน้อง และถ้าถูกชะตาก็รับไปเลี้ยงได้ ด้วยปณิธาน การแก้ปัญหาแมวจรที่ดีที่สุด คือเปลี่ยนให้เขาเป็นแมวบ้าน คาเฟ่แมวจร บ้านพักพิงของแมวจรกึ่งคาเฟ่นี้ มีชื่อว่า “Catster by Kingdomoftigers” ริเริ่มโดยคุณนัชญ์ ประสพสิน เจ้าของเพจ “Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว” เพจที่ให้ความช่วยเหลือด้านต่าง ๆ […]

Follow Me

Contact

เว็บไซต์ : amarinacademy.com
บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
Tel : 02-422-9999 ต่อ 4662 หรือ 4669, 092-254-0742
Email : amarin.academy@gmail.com

ติดต่อแจ้งปัญหาหรือร้องเรียน
02-422-9999 ต่อ 4180
(จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น)
bdcx@amarin.co.th

สนใจลงโฆษณากับเว็บไซต์ Amarin Academy
Tel. 081-664-0666, 091-729-8060
E-mail : sineenart_ya@amarin.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.