เปลี่ยนเรื่องยากของธุรกิจร้านอาหารให้เป็นเรื่องง่ายที่ OfficeMate - Amarin Academy

เปลี่ยนเรื่องยากของธุรกิจร้านอาหารให้เป็นเรื่องง่ายที่ OfficeMate

การทำธุรกิจร้านอาหารมักมีโจทย์มาให้แก้ทุกวัน หนึ่งในโจทย์ที่เจ้าของธุรกิจร้านอาหารต้องเจอก็คือเรื่องของ “เวลา” เพราะธุรกิจร้านอาหารประกอบด้วยฟังก์ชั่นงานต่างๆมากมาย เริ่มตั้งแต่ งานตกแต่งร้าน งานครัว งานทำความสะอาด งานบัญชี งานไอที รวมไปถึงงานบริหาร ยิ่งมีงานเหล่านี้มากขึ้น คำถามคือ จะจัดการงานทั้งหมดอย่างไรในเวลาที่มีอยู่เท่าเดิม? แถมยังต้องมาเสียเวลาไปกับการเดินทางไปที่ต่างๆ เพื่อเลือกซื้ออุปกรณ์และของใช้เข้าร้านอีก จะดีกว่าไหมหากเราสามารถลดต้นทุนแฝงส่วนนี้ลงได้? และมีเวลาเหลือไปทำงานอย่างอื่นให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า เลือกซื้อสินค้าสำหรับร้านอาหารที่ OfficeMate

OfficeMate เป็นผู้ช่วยชั้นเยี่ยมสำหรับเจ้าของธุรกิจร้านอาหารที่มีสินค้าที่ตอบโจทย์ธุรกิจอย่างครบครัน เรียกได้ว่าครอบคลุมแทบทุกส่วนงาน ตั้งแต่อุปกรณ์สำหรับขั้นตอนการตกแต่งร้าน และอุปกรณ์ที่ใช้ระหว่างดำเนินกิจการ รวมถึงของใช้เบ็ดเตล็ดอื่นๆ ทำให้การเลือกซื้อสินค้าที่ออฟฟิศเมท ช่วยประหยัดเวลาของเหล่าผู้ประกอบการร้านอาหาร และเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในธุรกิจในเวลาเดียวกัน

ลดต้นทุนเวลา มาที่เดียวจบ เพราะทุกสิ่งมีครบที่ OfficeMate            

อย่างที่บอกไปว่าการเลือกซื้ออุปกรณ์และของใช้สำหรับธุรกิจร้านอาหารที่ OfficeMate ครอบคลุมงานแทบทุกส่วน มาดูกลุ่มสินค้าหลักๆ ที่สามารถเลือกซื้อได้ที่ OfficeMate กันค่ะ

 

สร้างมุมสวยด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์

มุมสวยๆ เฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ คือ องค์ประกอบที่ขาดไม่ได้ของร้านอาหารยุค 4.0 เพราะลูกค้านิยมถ่ายรูปลง Social Media ดังนั้นร้านอาหารที่เลือกเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งร้านได้สวยและมีเอกลักษณ์ ย่อมสามารถเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าทั้งขาประจำและขาจรได้ง่ายขึ้น แถมเป็นการโฆษณาร้านอาหารของเราทางอ้อมอีกด้วย แต่การเดินหาเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งร้านก็ใช้เวลาไม่ใช่น้อยเลย

ปัญหานี้แก้ได้ที่ OfficeMate เพราะที่นี่นอกจากเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เราคุ้นเคยแล้ว ยังมีเฟอร์นิเจอร์สำหรับร้านอาหารที่คัดสรรสินค้าคุณภาพพร้อมทั้งดีไซน์ทันสมัยและหลากหลาย สามารถเข้ากับการออกแบบร้านอาหารของเราอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้สำหรับโต๊ะอาหาร เก้าอี้บาร์ ตู้ ชั้นวางของต่างๆ รวมไปถึงในส่วนของตกแต่งอื่นๆ ทั้งโคมไฟ และหลอดไฟ ที่ช่วยเพิ่มสีสันและสร้างบรรยากาศให้กับร้านอาหารของเรา สามารถเข้าไปเลือกดูเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดได้ที่ หมวดสินค้า เฟอร์นิเจอร์

 

เดินหน้าธุรกิจแบบไม่หยุดยั้งด้วยอุปกรณ์ไอทีครบครัน

ขับเคลื่อนธุรกิจร้านอาหารให้ก้าวล้ำกว่าใครด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากอุปกรณ์ไอทีที่ OfficeMate ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจร้านอาหารได้ ทั้งอุปกรณ์ที่ใช้หน้าร้านและหลังร้าน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องคิดเงินที่เฉพาะเจาะจงสำหรับร้านอาหาร เครื่องปริ้นเตอร์ หลากหลายรุ่น เครื่องสำรองไฟ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องตอกบัตร โทรศัพท์ เครื่องทำลายเอกสาร และอุปกรณ์ไอทีอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งตัวเลือกที่หลากหลาย เพื่อให้คุณเลือกรุ่นที่ใช่และเหมาะสมกับไซส์ธุรกิจของคุณ เลือกชมสินค้าไอทีสำหรับธุรกิจร้านอาหารได้ที่ หมวดสินค้า ไอที และ อิเล็กทรอนิกส์

สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าด้วยของใช้บนโต๊ะอาหารและบรรจุภัณฑ์คุณภาพ

ปัจจุบันบรรจุภัณฑ์อาหารไม่ได้เป็นเพียงวัสดุที่เก็บรักษาหรือใส่อาหารเท่านั้น สำหรับร้านอาหาร บรรจุภัณฑ์ที่เลือกใช้สามารถบ่งบอกถึงแบรนด์และตัวตนของร้านอาหาร รวมทั้งสร้างการจดจำพร้อมประสบการณ์ให้กับลูกค้า การเลือกบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวย หรือเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงตอบโจทย์เรื่องการสร้างภาพลักษณ์ของร้านอาหารได้เป็นอย่างดี

ที่ OfficeMate มีบรรจุภัณฑ์อาหารให้เลือกมากมาย ซึ่งผลิตจากวัสดุที่หลากหลาย ผู้ประกอบการสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ทั้งบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหาร สำหรับขนมรวมทั้งสำหรับเครื่องดื่ม สามารถเลือกช้อปได้ที่ สินค้าหมวด บรรจุภัณฑ์ เช่นเดียวกับของใช้บนโต๊ะอาหารที่ต้องมีครบครัน ดีไซน์สวยงาม เพื่อสร้างประสบการณ์น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ช้อนส้อม แก้ว รวมไปถึงของใช้ในครัวอย่างถาดอาหาร สามารถเข้าไปดูสินค้าของใช้บนโต๊ะอาหารได้ที่ หมวดสินค้าของใช้บนโต๊ะอาหาร

อุปกรณ์เครื่องเขียนสำหรับธุรกิจร้านอาหาร Item สำคัญที่ทุกร้านขาดไม่ได้

อุปกรณ์เครื่องเขียน เป็นส่วนจำเป็นสำหรับทุกธุรกิจรวมทั้งธุรกิจร้านอาหารด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นปากกา กระดาษโน้ต สมุดฉีกบิลเงินสด กระดาษถ่ายเอกสาร แฟ้มเก็บเอกสาร รวมถึงอุปกรณ์เบ็ดเตล็ดทั้ง คลิป แม็กเย็บกระดาษ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็น Items ที่คนทำร้านอาหารใช้งานอยู่เป็นประจำ ในส่วนงานเอกสารทั้งที่เกี่ยวกับร้านอาหาร กระบวนการทำงานหน้าร้าน และข้อมูลพนักงานในร้าน เรียกได้ว่าสอดแทรกอยู่ในกระบวนการทำธุรกิจร้านอาหารเลยก็ว่าได้ ซึ่งที่ OfficeMate มีจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียนเหล่านี้อย่างครบครัน สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่หมวดสินค้า อุปกรณ์สำนักงาน

เพิ่มความมั่นใจด้านสุขอนามัยในร้านด้วยน้ำยาและอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ต้องมีติดร้าน

การทำธุรกิจร้านอาหาร นอกจากมีอาหารรสชาติดีแล้ว ยังจำเป็นต้องมีความสะอาดและถูกสุขอนามัย ทั้งวัตถุดิบอาหารตัวร้านตั้งแต่ในห้องครัว จนถึงพื้นที่ร้าน และห้องน้ำ อีกทั้งร้านอาหารยังเป็นสถานที่ที่ผู้คนเดินเข้าออกเป็นจำนวนมาก และบริเวณครัวที่มีการปรุงอาหารตลอดทั้งวัน ยิ่งจำเป็นต้องใส่ใจเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ

ความสำคัญของสุขอนามัยทำให้อุปกรณ์ทำความสะอาดในร้านอาหารขาดไม่ได้เช่นกัน OfficeMate จึงรวมอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งถังขยะ ถุงขยะ ไม้กวาด ไม้ถูพื้น พรมเช็ดเท้า และน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ผู้ประกอบการจึงเลือกซื้อได้ครบจบในที่เดียว สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ อุปกรณ์ทำความสะอาด

 

เครื่องมือช่างพื้นฐาน มีติดร้าน อุ่นใจได้ทุกงานซ่อม

อุปกรณ์และของใช้ภายในร้านอาหาร มีโอกาสชำรุดได้ง่ายและเร็ว เนื่องจากจำนวนครั้งที่ใช้งานบ่อยกว่าปกติ เช่น น็อตบานประตูตู้หลวม ขาเก้าอี้ชำรุด และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอื่นๆ ที่เกิดกับเครื่องมือเครื่องใช้ภายในร้าน เพื่อให้ธุรกิจและการบริการในร้านอาหารดำเนินต่อได้แบบไม่สะดุด การเก็บเครื่องมือช่างพื้นฐาน เช่น ไขควง สว่าน ค้อน เครื่องมือวัดต่างๆ ไว้ในร้าน เป็นการเตรียมตัวที่ดีและสามารแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที แถมงานไหนที่พนักงานหรือเจ้าของร้านสามารถแก้ได้เอง ก็เป็นการลดต้นทุนของร้านได้อีกทาง ไม่ต้องเรียกช่างมาซ่อม ซึ่งอาจหมายถึงต้นทุนที่เพิ่มขึ้น

ที่ OfficeMate จึงมีอุปกรณ์เครื่องมือช่างที่ได้คุณภาพ จากแบรนด์สินค้าชั้นนำด้านงานซ่อม ซื้ออุปกรณ์ภายในร้านแล้วก็ซื้อเครื่องมือช่างติดไว้ได้เลยในที่เดียว สามารถเข้าไปเลือกสินค้าเพิ่มเติมที่ หมวด เครื่องมือช่าง

 

จัดส่งฟรีพร้อมข้อเสนอดีๆสำหรับธุรกิจร้านอาหาร

นอกจากออฟฟิศเมทจะช่วยลดต้นทุนเวลาให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารแล้ว  ยังช่วยลดต้นทุนการเดินทางให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารอีกด้วย เพราะที่ออฟฟิศเมทมีบริการจัดส่งสินค้าฟรีเมื่อซื้อครบ 499 บาท และลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตร T1 ยังสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกเป็นส่วนลดได้อีกด้วย นอกจากนี้ทางออฟฟิศเมทยังมีเครดิตเทอมให้กับเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร 30 วัน เพื่อให้ผู้ประกอบการมีสภาพคล่องในการลงทุนมากยิ่งขึ้น เจ้าของร้านอาหารที่สนใจเครดิตเทอมสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า ออฟฟิศเมท 1281 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.30 – 18.00

ความยุ่งยากต่างๆและปัญหาเรื่องต้นทุนเวลาของธุรกิจร้านอาหารจะหมดไป เมื่อผู้ประกอบการหันมาเลือกช้อปซื้อสินค้าที่ Office Mate เพราะไม่เพียงแต่เป็นศูนย์รวมของสินค้าสำนักงานเท่านั้น แต่ OfficeMate ยังมีสินค้าและอุปกรณ์สำหรับธุรกิจร้านให้เลือกช้อปกันแบบครบวงจรอีกด้วย!!

เรื่องแนะนำ

เทรนด์ธุรกิจอาหาร

5 เทรนด์ธุรกิจอาหาร ในประเทศไทย ปี 2020 ที่ยังโตได้

ในปีหน้า 2020 ธุรกิจอาหารในประเทศไทย ยังไปต่อได้ไหม? ยังน่าลงทุนอยู่หรือไม่? เชื่อว่านี่คงเป็นคำถามที่เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร หรือแม้แต่ผู้ที่กำลังจะก้าวเข้ามาในแวดวงธุรกิจอาหาร มีข้อสงสัยในเรื่องนี้ ซึ่งข้อมูลจาก EUROMONITOR พบว่า ธุรกิจตลาดอาหารในประเทศไทยยังไปได้ดี แต่จะมี เทรนด์ธุรกิจอาหาร ประเภทใดที่จะไปต่อได้ในปี 2020 มาดูกัน   5 เทรนด์ธุรกิจอาหาร ในประเทศไทย ปี 2020 ที่ยังโตได้ อย่างที่กล่าวไปว่า ในปีหน้า หรือปี 2020 นั้น เหล่าผู้ประกอบการร้านอาหาร คงมีความกังวลอยู่ว่า แนวโน้มตลาดอาหารในประเทศไทยนั้น จะไปในทิศทางใด และจะมีโอกาสที่เติบโตมากขึ้นหรือไม่ ซึ่งก็ได้มีข้อมูลจาก EUROMONITOR บริษัทชั้นนำด้านข้อมูลการตลาด เผยว่า ภาพรวมตลาดอาหารในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมานั้น มีมูลค่ากว่า 4 แสนล้านบาท ในขณะที่ปัจจุบัน และในอนาคต พฤติกรรมของผู้บริโภคเองก็มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงไป ดังนั้น ผู้ประกอบการเอง ก็ควรที่จะทำความเข้าใจในพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคเช่นกัน เมื่อตลาดอาหารในประเทศไทยปีหน้า ยังไปต่อได้ แล้ว เทรนด์ธุรกิจอาหาร ประเภทใดที่ยังน่าสนใจ และต้องจับตาในปี 2020 มาดูกัน   […]

เพิ่มมูลค่าให้เมนูอาหาร

ไอเดียสร้างสรรค์ เพิ่มมูลค่าให้เมนูอาหาร

การเสิร์ฟอาหารให้มีหน้าตาสวยงาม และน่าสนใจก็เป็นวิธีที่ดีอีกวิธีหนึ่งเช่นกัน วันนี้เราจึงมีไอเดียการ แปลงโฉมเมนูเดิม เพิ่มมูลค่าให้เมนูอาหาร มาฝาก

ถอดบทเรียน คาเฟ่ ดูดวง ถูกใจสายมู ธุรกิจกับความเชื่อ ในยุคที่คนเราต้องการที่พึ่งทางใจ

ถอดบทเรียน คาเฟ่ ดูดวง ถูกใจสายมู ธุรกิจกับความเชื่อ ในยุคที่คนเราต้องการที่พึ่งทางใจ เทรนด์การทำธุรกิจคาเฟ่ในไทยยังคงร้อนแรงและเป็นที่สนใจเข้ามาลงทุนของใครหลาย ๆ คน ทำให้เราสามารถพบเห็นร้านรูปแบบคาเฟ่กระจายอยู่ทุกหย่อมหญ้า ซึ่งวันนี้เราจะพามาดูรูปแบบคาเฟ่ที่นำความเชื่อมาผูกโยงกับการทำธุรกิจอาหารได้อย่างน่าสนใจ อย่าง “คาเฟ่ดูดวง” โดยร้านที่เราจะยกมาเป็น Case Study ในวันนี้ก็คือร้าน Oracle Cafe คาเฟ่ ดูดวง สุดมินิมอลแห่งแรกของจังหวัดนครปฐม! . Oracle Cafe เป็นร้านคาเฟ่ที่มีบริการดูดวงชะตา โดยเจ้าของคือคุณสุธินี วงศ์เสริฐ หรือแม่หมอเจนนี่ สัตวแพทย์ผู้หลงใหลในศาสตร์การพยากรณ์และต้องการช่วยเหลือผู้คน โดยร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยวัดไร่ขิง 36 ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม . จุดแข็ง จุดขาย . 1.การตกแต่ง . อย่างแรกก็คือการตกแต่งของร้านที่เป็นสไตล์มินิมอลแต่ก็ยังแฝงความน่ารักด้วยโทนสีที่สดใส ประกอบกับการตกแต่งที่ดูมีมนต์ขลังของศาสตร์การพยากรณ์ ที่เชื่อว่าจะต้องดึงดูดใจทั้งสายคาเฟ่ สายแชะแอนด์แชร์ ไปจนถึงสายมูให้อยากมาเยือน . 2.พยากรณ์ . เมื่อขึ้นชื่อว่าคาเฟ่ดูดวง ก็ต้องมีบริการดูดวง ซึ่งนี่ถือเป็นจุดแข็งอย่างหนึ่งของร้านนี้เลย โดยบริการดูดวงของร้านนี้จะมีให้เลือกอยู่หลายรูปแบบด้วยกัน เช่น แบบโหราศาสตร์ตะวันตก […]

kokoblocks

Kokoblocks เพิ่มความเท่ให้ร้านอาหาร

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้การตกแต่งร้านอาหารถือเป็นปัจจัยสำคัญในการดึงดูดลูกค้า เรามีแบรนด์ Kokoblocks เฟอร์นิเจอร์สุดแนว ที่จะนำไปแต่งบ้านก็ดี แต่งร้านก็โดนมาแนะนำ

Follow Me

Contact

เว็บไซต์ : amarinacademy.com
บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
Tel : 02-422-9999 ต่อ 4662 หรือ 4669, 092-254-0742
Email : amarin.academy@gmail.com

ติดต่อแจ้งปัญหาหรือร้องเรียน
02-422-9999 ต่อ 4180
(จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น)
bdcx@amarin.co.th

สนใจลงโฆษณากับเว็บไซต์ Amarin Academy
Tel. 081-664-0666, 091-729-8060
E-mail : sineenart_ya@amarin.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.