Food Solution ระบบจัดการร้านอาหารแบบครบวงจร - Amarin Academy

Food Solution ระบบจัดการร้านอาหารแบบครบวงจร

Food Solution ระบบจัดการร้านอาหารแบบครบวงจร ช่วยให้เรื่อง “หลังร้าน” กลายเป็นเรื่อง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส!

ธนาคารกสิกรไทย เอไอเอส และ 2 สตาร์ทอัพดาวรุ่ง FoodStory และ FlowAccount จับมือออก Food Solution ระบบช่วยบริหารจัดการร้านอาหารครบวงจรที่สุดครั้งแรกของไทย โซลูชันเดียวครบ เชื่อมต่อทุกเรื่องการจัดการร้านอาหาร ตั้งแต่บริการหน้าร้าน สั่งอาหาร ชำระเงิน จนถึงจัดการหลังร้าน  เชื่อมต่อข้อมูลเข้าระบบบัญชีอัตโนมัติ และการจ่ายเงินผ่านแอปพลิเคชั่น บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ทรงประสิทธิภาพ หวังช่วยร้านอาหารเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการธุรกิจ

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 ธนาคารกสิกรไทย เอไอเอส และ 2 สตาร์ทอัพดาวรุ่ง FoodStory และ FlowAccount เปิดตัวFood Solutionระบบช่วยบริหารจัดการร้านอาหารครบวงจร พัฒนาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการทำธุรกิจร้านอาหารได้อย่างครบถ้วนในระบบเดียว รองรับความต้องการของร้านอาหารทุกขนาด ทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ ทั้งร้านที่มีสาขาเดียวหรือหลายสาขา โดยนำเสนอบริการให้แก่ลูกค้าในรูปแบบแพ็คเกจรายเดือน เพื่อช่วยประหยัดต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก พร้อมบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและวางใจได้ตลอดการใช้บริการ

บริการFood Solutionประกอบด้วยเทคโนโลยี 4 ส่วนหลักที่ทำงานร่วมกัน ดังนี้
1. ระบบบริหารจัดการร้านอาหาร FoodStory ที่ทำงานบนไอแพด แสดงเมนูอาหารและรับออเดอร์ จากนั้นรายการอาหารที่เลือกจะส่งไปที่ระบบหลังร้านเพื่อให้ครัวปรุงอาหารให้ลูกค้า ขณะเดียวกันระบบจะตัดยอดวัตถุดิบในสต็อก จึงช่วยลดเวลาและความผิดพลาดจากการจดออเดอร์หรือทำสต็อกวัตถุดิบด้วยคนที่ต้องรอเมื่อสิ้นวัน
2. ระบบบัญชีออนไลน์ FlowAccount ที่เชื่อมต่อกับระบบบริหารจัดการร้านอาหาร FoodStory และในทุกสิ้นวันยอดขายและต้นทุนของร้านก็จะถูกอัพเดทเข้าระบบบัญชีออนไลน์ โดยผู้ประกอบการไม่ต้องเสียเวลาลงบัญชีใหม่ มีความแม่นยำ ควบคุมรายรับ รายจ่ายได้ชัดเจนขึ้น และสามารถเปิดดูรายงานได้ทุกที่ทุกเวลา
3. นวัตกรรมการรับชำระเงินด้วย mPOS จากธนาคารกสิกรไทย ให้ลูกค้าที่ทานอาหารสามารถชำระด้วยบัตรเครดิตหรือเดบิตผ่านอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับไอแพด นอกจากนี้ ธนาคารกสิกรไทย ได้เชื่อมต่อผ่าน API กับระบบบัญชีออนไลน์ FlowAccount ของลูกค้า เข้ากับบัญชีธนาคารของกิจการที่ผูกไว้กับแอปพลิเคชั่น K PLUS SME ซึ่งลูกค้าสามารถบริหารจัดการและชำระยอดค้างจ่ายที่มีในระบบของ FlowAccount ให้กับคู่ค้าได้ง่ายขึ้น ผ่าน K PLUS SME ช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า โดยไม่ต้องเอาเงินค่าใช้จ่ายเหล่านี้ไว้กับพนักงานของร้าน
4. ทั้งหมดนี้ เชื่อมต่อการทำงานของระบบด้วยเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ทรงประสิทธิภาพ เร็วที่สุด และครอบคลุมทั่วประเทศมากที่สุดอันดับ 1 จากเอไอเอส ผู้ประกอบการจึงมั่นใจได้ว่า ระบบบริหารจัดการร้านอาหารบน Food Solution จะดำเนินไปอย่างราบรื่น พร้อมอุ่นใจได้ด้วยบริการหลังการขาย ตลอด 24 ชม.
          บริการFood Solutionมีให้เลือก 3 แพ็คเกจ ได้แก่
          • แพ็คเกจ S สำหรับร้านขนาดเล็ก ราคาเริ่มต้น 1,779 บาทต่อเดือน
          • แพ็คเกจ M สำหรับร้านขนาดกลาง ราคาเริ่มต้น 2,870 บาทต่อเดือน
          • แพ็คเกจ L สำหรับร้านครบวงจรขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้น 3,670 บาทต่อเดือน
นอกจากนี้ภายในงานยังมีการบอกเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้งานFood solutionจาก คุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี เจ้าของร้าน Penguin Eat Shabu และคุณวิชชญา เตโชทัย เจ้าของร้าน House of Crepe อีกด้วย
ติดตามบทความของคุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี เจ้าของร้าน Penguin Eat Shabu เรื่อง 9 ขั้นตอนการเริ่มต้นเปิดร้านอาหารอย่างมืออาชีพ
โดยในช่วงแรกจะเปิดให้บริการสำหรับร้านอาหารที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลก่อน สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/foodsolution-business หรือ AIS Call Center 1149

เรื่องแนะนำ

อร่อยดี

CRG ผุดแบรนด์ “ อร่อยดี ” เจาะตลาดสตรีทฟู้ด ทำรายได้แล้วกว่า 1.2 ล้านบาท/สาขา

เรากำลังอยู่ในยุคที่ตลาดสตรีทฟู้ด กำลังแข่งขันกันสูงมาก ไม่เว้นแม้กระทั่งค่ายใหญ่ๆ ทั้งหลาย ที่พยายามดันแบรนด์ใหม่ของตัวเอง เพื่อเจาะตลาดกลุ่มนี้ และดูเหมือนว่าทิศทางนี้จะไปได้ดีซะด้วย เพราะล่าสุด Central Restaurants Group หรือ CRG เผยว่าแบรนด์ “อร่อยดี” ร้านอาหารสไตล์สตรีทฟู้ด ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไปได้ดีเลยทีเดียว   CRG ผุดแบรนด์ “ อร่อยดี ” เจาะตลาดสตรีทฟู้ด เมื่อต้นปีที่ผ่านมา CRG ผุดแบรนด์ อร่อยดี ร้านอาหารสไตล์สตรีทฟู้ด ที่ให้บริการรูปแบบ Food Delivery และแบบสั่งทานในร้าน เจาะตลาดแมสด้วยราคาเริ่ม 65 บาทจนถึง 100 กว่าบาท ซึ่งผ่านมาเกือบหนึ่งปี อร่อยดี ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้บริโภค สามารถสร้างรายได้ โดย 12 สาขาที่เปิดตัวไปแล้ว ทำยอดขาย 8 แสน – 1.2 ล้านบาทต่อสาขาต่อเดือน และมีแผนระยะยาวต่อเนื่อง ปี 2563 […]

อย่าพลาดเทรนด์ โฆษณาด้วย ASMR ทำให้ผู้บริโภคประทับใจกว่า!!

        หนึ่งในเทรนด์ที่มาแรงมากในช่วงไม่กี่ปีมานี้ คือคลิปวิดีโอ ASMR ที่มีผู้สนใจทั่วโลก เทรนด์ ASMR นี้คืออะไร? และ โฆษณาด้วย ASMR จะช่วยทำการตลาดให้ผู้บริโภคประทับใจและจดจำแบรนด์ได้ดีขึ้นอย่างไร ติดตามได้จากบทความนี้ครับ  โฆษณาด้วย ASMR ทำให้ผู้บริโภคประทับใจกว่า!! ASMR คืออะไร?         คำว่า “ASMR” ย่อมาจาก Autonomous Sensory Meridian Response หรือการตอบสนองต่อประสาทรับความรู้สึกอัตโนมัติ โดยใช้ภาพและเสียงเป็นสิ่งกระตุ้นให้สมองเกิดความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้รับการนวด เช่น การดูภาพที่มีการเคลื่อนไหวช้าๆ เป็นจังหวะ หรือเสียงกระซิบใส่ไมโครโฟน เสียงเคี้ยวอาหาร เสียงแคะหู เสียงเคาะสัมผัสสิ่งของ หรือเสียงที่ดังเป็นจังหวะซ้ำๆ โดยต้องใช้ไมโครโฟนพิเศษที่สามารถเก็บเสียงแผ่วเบาได้แบบแยกลำโพงฝั่งซ้ายขวา   ทำไมเทรนด์ ASMR ถึงเป็นที่นิยม?         ASMR ไม่ใช่เรื่องใหม่สักเท่าไหร่ แต่เริ่มเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้นช่วงหลายปีมานี้ โดยเราจะเห็นคลิปการทำ […]

เทรนด์อาหาร

รู้ยัง? เทรนด์อาหาร Size เล็ก กำลังมา!

หลายคนคงคุ้นเคยกับอาหารขนาดยักษ์ ที่เรียกกระแสความสนใจผู้บริโภคได้ไม่น้อย แต่รู้ไหมว่า เทรนด์อาหาร กำลังเปลี่ยนไป หันมาเสิร์ฟ อาหาร size เล็ก แทน

Follow Me

Contact

เว็บไซต์ : amarinacademy.com
บริษัท เอเอ็มอี อิมเมจิเนทีฟ จำกัด
ในเครือ บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
Tel : 02-422-9999 ต่อ 4662 หรือ 4669, 092-254-0742
Email : amarin.academy@gmail.com

ติดต่อแจ้งปัญหาหรือร้องเรียน
02-422-9999 ต่อ 4180
(จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น)
bdcx@amarin.co.th

สนใจลงโฆษณากับเว็บไซต์ Amarin Academy
Tel. 081-664-0666, 091-729-8060
E-mail : sineenart_ya@amarin.co.th

© COPYRIGHT 2024 AME IMAGINATIVE COMPANY LIMITED.