Food Solution ระบบจัดการร้านอาหารแบบครบวงจร - Amarin Academy

Food Solution ระบบจัดการร้านอาหารแบบครบวงจร

Food Solution ระบบจัดการร้านอาหารแบบครบวงจร ช่วยให้เรื่อง “หลังร้าน” กลายเป็นเรื่อง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส!

ธนาคารกสิกรไทย เอไอเอส และ 2 สตาร์ทอัพดาวรุ่ง FoodStory และ FlowAccount จับมือออก Food Solution ระบบช่วยบริหารจัดการร้านอาหารครบวงจรที่สุดครั้งแรกของไทย โซลูชันเดียวครบ เชื่อมต่อทุกเรื่องการจัดการร้านอาหาร ตั้งแต่บริการหน้าร้าน สั่งอาหาร ชำระเงิน จนถึงจัดการหลังร้าน  เชื่อมต่อข้อมูลเข้าระบบบัญชีอัตโนมัติ และการจ่ายเงินผ่านแอปพลิเคชั่น บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ทรงประสิทธิภาพ หวังช่วยร้านอาหารเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการธุรกิจ

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 ธนาคารกสิกรไทย เอไอเอส และ 2 สตาร์ทอัพดาวรุ่ง FoodStory และ FlowAccount เปิดตัวFood Solutionระบบช่วยบริหารจัดการร้านอาหารครบวงจร พัฒนาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการทำธุรกิจร้านอาหารได้อย่างครบถ้วนในระบบเดียว รองรับความต้องการของร้านอาหารทุกขนาด ทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ ทั้งร้านที่มีสาขาเดียวหรือหลายสาขา โดยนำเสนอบริการให้แก่ลูกค้าในรูปแบบแพ็คเกจรายเดือน เพื่อช่วยประหยัดต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก พร้อมบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและวางใจได้ตลอดการใช้บริการ

บริการFood Solutionประกอบด้วยเทคโนโลยี 4 ส่วนหลักที่ทำงานร่วมกัน ดังนี้
1. ระบบบริหารจัดการร้านอาหาร FoodStory ที่ทำงานบนไอแพด แสดงเมนูอาหารและรับออเดอร์ จากนั้นรายการอาหารที่เลือกจะส่งไปที่ระบบหลังร้านเพื่อให้ครัวปรุงอาหารให้ลูกค้า ขณะเดียวกันระบบจะตัดยอดวัตถุดิบในสต็อก จึงช่วยลดเวลาและความผิดพลาดจากการจดออเดอร์หรือทำสต็อกวัตถุดิบด้วยคนที่ต้องรอเมื่อสิ้นวัน
2. ระบบบัญชีออนไลน์ FlowAccount ที่เชื่อมต่อกับระบบบริหารจัดการร้านอาหาร FoodStory และในทุกสิ้นวันยอดขายและต้นทุนของร้านก็จะถูกอัพเดทเข้าระบบบัญชีออนไลน์ โดยผู้ประกอบการไม่ต้องเสียเวลาลงบัญชีใหม่ มีความแม่นยำ ควบคุมรายรับ รายจ่ายได้ชัดเจนขึ้น และสามารถเปิดดูรายงานได้ทุกที่ทุกเวลา
3. นวัตกรรมการรับชำระเงินด้วย mPOS จากธนาคารกสิกรไทย ให้ลูกค้าที่ทานอาหารสามารถชำระด้วยบัตรเครดิตหรือเดบิตผ่านอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับไอแพด นอกจากนี้ ธนาคารกสิกรไทย ได้เชื่อมต่อผ่าน API กับระบบบัญชีออนไลน์ FlowAccount ของลูกค้า เข้ากับบัญชีธนาคารของกิจการที่ผูกไว้กับแอปพลิเคชั่น K PLUS SME ซึ่งลูกค้าสามารถบริหารจัดการและชำระยอดค้างจ่ายที่มีในระบบของ FlowAccount ให้กับคู่ค้าได้ง่ายขึ้น ผ่าน K PLUS SME ช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า โดยไม่ต้องเอาเงินค่าใช้จ่ายเหล่านี้ไว้กับพนักงานของร้าน
4. ทั้งหมดนี้ เชื่อมต่อการทำงานของระบบด้วยเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ทรงประสิทธิภาพ เร็วที่สุด และครอบคลุมทั่วประเทศมากที่สุดอันดับ 1 จากเอไอเอส ผู้ประกอบการจึงมั่นใจได้ว่า ระบบบริหารจัดการร้านอาหารบน Food Solution จะดำเนินไปอย่างราบรื่น พร้อมอุ่นใจได้ด้วยบริการหลังการขาย ตลอด 24 ชม.
          บริการFood Solutionมีให้เลือก 3 แพ็คเกจ ได้แก่
          • แพ็คเกจ S สำหรับร้านขนาดเล็ก ราคาเริ่มต้น 1,779 บาทต่อเดือน
          • แพ็คเกจ M สำหรับร้านขนาดกลาง ราคาเริ่มต้น 2,870 บาทต่อเดือน
          • แพ็คเกจ L สำหรับร้านครบวงจรขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้น 3,670 บาทต่อเดือน
นอกจากนี้ภายในงานยังมีการบอกเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้งานFood solutionจาก คุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี เจ้าของร้าน Penguin Eat Shabu และคุณวิชชญา เตโชทัย เจ้าของร้าน House of Crepe อีกด้วย
ติดตามบทความของคุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี เจ้าของร้าน Penguin Eat Shabu เรื่อง 9 ขั้นตอนการเริ่มต้นเปิดร้านอาหารอย่างมืออาชีพ
โดยในช่วงแรกจะเปิดให้บริการสำหรับร้านอาหารที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลก่อน สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/foodsolution-business หรือ AIS Call Center 1149

เรื่องแนะนำ

In Home Delivery

Walmart เปิดตัวบริการ In Home Delivery ให้พนักงานนำสินค้าเติมให้ถึงตู้เย็น

วงการเดลิเวอรี่ เริ่มจะมีสีสันขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่ะ เมื่อ Walmart ซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังในสหรัฐอเมริกามีการปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมลูกค้าในยุคนี้มากขึ้นด้วยการเปิดตัวบริการ In Home Delivery  บริการจัดส่งสินค้าที่ลูกค้าสามารถสั่งให้พนักงานนำสินค้ามาเติมให้ที่ตู้เย็นโดยตรงแม้คุณจะไม่ได้อยู่บ้าน เรียกว่าเอาใจลูกค้าที่รักความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ แล้วมีขั้นตอนการจัดส่งอย่างไรบ้าง?   ขั้นตอนการให้บริการ In Home Delivery บริการ In Home Delivery เริ่มแรกผู้ที่จะใช้บริการจะต้องสมัครสมาชิกบริการจัดส่ง In Home เริ่มต้นที่ 19.95 เหรียญสหรัฐต่อเดือน (ราว 600 บาท) และผู้ซื้อจะต้องซื้อสินค้ามูลค่าอย่างน้อย 30 เหรียญต่อครั้ง สามารถสั่งซื้อการจัดส่งได้บ่อยเท่าที่ต้องการแบบไม่จำกัดความถี่ ขณะที่ระบบล็อกบ้านอัจฉริยะหรือ smart-lock ราคา 49.95 เหรียญสหรัฐ (ราว 1,500 บาท) ติดตั้งให้ฟรี เมื่อเป็นสมาชิกแล้ว มีการสั่งซื้อสินค้า จากนั้นพนักงานจะส่งสินค้าไปให้ถึงในห้องครัวหรือส่วนอื่นๆ ของบ้านลูกค้า   ความปลอดภัยในการให้บริการ หลายคนอาจจะเกิดคำถามว่า แล้วเรื่องของความปลอดภัย จะปลอดภัยหรือไม่ หากต้องให้คนแปลกหน้าเข้ามาส่งของถึงภายในบ้าน หรือความปลอดภัยของสินค้าในขั้นตอนการจัดส่งจะเป็นอย่างไร ซึ่งผู้ใช้บริการนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยค่ะ […]

ชานมไข่มุก

ชานมไข่มุก มาแรง! ลิปตัน ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวไอศกรีมรสใหม่ “ชานมลิปตันไข่มุก”

กระแส ชานมไข่มุก ยังมาแรงดีไม่มีตก ล่าสุด ลิปตัน บริษัทเครื่องดื่มชาชื่อดัง เปิดตัว “ชานมลิปตันไข่มุก” (Lipton Ice Tea Tapioka Milk Tea) ที่ประเทศญี่ปุ่น ชานมไข่มุก มาแรง! ลิปตัน ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวไอศกรีมรสใหม่ “ชานมลิปตันไข่มุก” เรียกว่าตลาด ชานมไข่มุก ในปัจจุบัน ยังคงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าจับตามอง เพราะยังคงมีกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง ผู้ประกอบการชานมไข่มุกรายเดิมก็ไม่หยุดที่สร้างสรรค์เมนู หาความแปลกใหม่ให้กับแบรนด์ของตัวเอง ในขณะเดียวกันก็ทำให้มีผู้เล่นรายใหม่เกิดขึ้นเรื่อยๆ และมากันในหลากหลายรูปแบบ ล่าสุดแบรนด์เครื่องดื่มชาชื่อดังอย่าง Lipton ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็เข้ามาเป็นผู้เล่นรายใหม่ที่ตามเทรนด์กระแสชานมไข่มุก ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ “ชานมลิปตันไข่มุก” (Lipton Ice Tea Tapioka Milk Tea) ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Lipton และ บริษัทผู้ผลิตไอศกรีมชื่อดังอย่างการิการิคุง (gari gari kun) เพื่อให้ได้ไอศกรีมชานมไข่มุกที่มีคุณสมบัติพิเศษ คือ ไข่มุกยังมีความนุ่มหนึบ แม้จะถูกแช่แข็งขนาดไหนก็ตาม ปัจจุบันเริ่มวางขายในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนราคาอยู่ที่แท่งละ […]

เทรนด์ธุรกิจปี 2018

เทรนด์ธุรกิจปี 2018 ธุรกิจใดมาแรงไปดูกัน

ใครที่กำลังวางแผนธุรกิจในปีหน้าอยู่ หรือกำลังคิดว่าอยากเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ๆ ลองศึกษา เทรนด์ธุรกิจปี 2018 ดูนะครับ เผื่อนำไปประกอบการตัดสินใจได้อย่างเหมาะสม

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW

  ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW ARROW เปิดมิติเครื่องแต่งกายอย่างมีระดับของสุภาพบุรุษ ด้วย “ชุดสูท” กับคอลเลคชั่น ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW เสริมภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ให้ดู สุภาพเรียบหรู ภูมิฐานอย่างสง่างาม ผสาน ความชัดเจนของ วัฒนธรรมสากล กับช่วงเวลา “พิเศษ” ของคุณ   พร้อมเปิดตัว เจมส์ อัศรัสกร หรือ เจมส์ มาร์ นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ ARROW ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” […]

Follow Me

Contact

เว็บไซต์ : amarinacademy.com
บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
Tel : 02-422-9999 ต่อ 4662 หรือ 4669, 092-254-0742
Email : amarin.academy@gmail.com

ติดต่อแจ้งปัญหาหรือร้องเรียน
02-422-9999 ต่อ 4180
(จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น)
bdcx@amarin.co.th

สนใจลงโฆษณากับเว็บไซต์ Amarin Academy
Tel. 081-664-0666, 091-729-8060
E-mail : sineenart_ya@amarin.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.