ระบบเรียกคิวไร้สาย ข้ามข้อจำกัดเดิมๆ สู่ร้านอาหารยุคใหม่: Amarinacademy

ก้าวข้ามข้อจำกัดเดิมๆ เสริมภาพลักษณ์ของร้านให้ดูทันสมัยด้วย ระบบเรียกคิวไร้สาย

ระบบเรียกคิวไร้สาย ข้ามข้อจำกัดเดิมๆ เสริมภาพลักษณ์ของร้านให้ดูทันสมัย 

หากคุณอยากจะเริ่มวางแผนบริหารจัดการร้าน และลดต้นทุนในการทำธุรกิจ เทคโนโลยี ระบบเรียกคิวไร้สาย คือตัวช่วยสำคัญที่จะเข้ามาช่วยจัดการระบบเรียกคิวในร้านให้ดีขึ้นกว่าเดิม

เพราะธุรกิจร้านอาหาร นับเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีต้นทุนด้านการบริหารจัดการสูงกว่าที่หลายคนคาดคิด นอกจากต้นทุนด้านวัตถุดิบ ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายหลักของร้านอาหารแล้ว ยังมีต้นทุนแรงงาน หรือต้นทุนพนักงาน ที่ส่งผลต่อค่าใช้จ่ายของร้านอาหารมากที่สุด เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว อย่ามัวแต่สนใจแต่การเพิ่มยอดขาย จนลืมวางแผนและบริหารจัดการต้นทุนด้านแรงงาน เพื่อประหยัดต้นทุน และเพิ่มกำไรให้ธุรกิจกันด้วยนะครับ

และตอนนี้อีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้ลดต้นทุนให้กับร้านอาหาร และยังสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ทำให้ร้านดูทันสมัยขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องเรียกคิวไร้สาย เทคโนโลยีใหม่ ตัวช่วยสำหรับร้านอาหาร

ในฐานะลูกค้าบางคน อาจเคยได้สัมผัสกับเจ้าเทคโนโลยีนี้กันมาบ้างแล้ว ตัวเครื่องเรียกคิวไร้สายก็คือเครื่องกลมๆ ขนาดเท่าฝ่ามือ เมื่อสั่งอาหารเสร็จแล้ว คุณจะได้รับเจ้าสิ่งนี้จากพนักงานรับออเดอร์ เมื่อออเดอร์พร้อมแล้วเครื่องเรียกคิวก็จะส่งสัญญาณเตือนให้เราได้รับรู้ เป็นการเปลี่ยนประสบการณ์จากการที่ต้องยืนรอคิวเป็นเวลานาน ก็เปลี่ยนเป็นเอาเวลาให้ลูกค้าไปนั่งรอชิลๆ พร้อมพูดคุยกับเพื่อนๆ ดีกว่า และเมื่อถึงคิวของตัวเอง ก็สามารถเดินมารับอาหารและเครื่องดื่มได้เลย เท่านี้ก็สามารถลดบรรยากาศการต่อคิวที่แสนแออัดและน่าเบื่อออกไปได้

ที่สำคัญ การใช้เครื่องเรียกคิวแบบไร้สาย จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในร้านให้น่านั่งมากกว่าเดิม เพราะไม่มีเสียงตะโกนเรียกคิวหรือเสียงโหวกเหวก ไม่มีภาพของคนยืนเรียงรายอยู่หน้าเคาท์เตอร์ให้ลูกค้าต้องรำคาญใจ นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ธุรกิจของคุณให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เจ้าระบบนี้เข้ามาช่วยจัดการร้านอาหารของคุณ ไม่ยากเลยใช่ไหม

ถ้าสังเกตดู คาเฟ่ชิคๆ เดี๋ยวนี้ ก็เปลี่ยนมาใช้ ระบบเรียกคิวแบบไร้สาย กันแล้วหลายร้าน

เครื่องเรียกคิวไร้สาย คิวตี้ (QtY) จะทำให้การจัดการคิว เป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว อีกทั้งยังติดตั้งง่ายและใช้งานได้สะดวก แม้กระทั่งมือใหม่หัดใช้ก็ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอะไร เพียงเสียบปลั๊กก็สามารถใช้งานได้ทันที และการทำความเข้าใจเรื่องใช้เครื่องนี้กับลูกค้าก็เป็นเรื่องง่าย แม้กลุ่มคนสูงอายุ ที่ไม่ค่อยเข้าใจเทคโนโลยี ก็ไม่มีปัญหา

สำหรับธุรกิจบริการที่มีพนักงานน้อย ก็หมดความกังวลใจในข้อนี้ไปได้เลย เพราะการใช้เครื่องเรียกคิวไร้สายนั้น ไม่จำเป็นต้องใช้พนักงานมากเกินความจำเป็น และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ในส่วนของค่าอัตราจ้างพนักงานบริการออกไปอีก พอเรากลับมาคำนวณเงินดูแล้วอาจต้องจ่ายในส่วนนี้มากถึงปีละหลายแสนบาท ซึ่งเราสามารถให้เทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มกำไรให้กับธุรกิจได้มากขึ้น แถมยังไม่ต้องมานั่งกังวลกับปัญหาเรื่องการบริหารคนในร้านอีกด้วย เรียกว่ามีแต่คุ้มกับคุ้มเท่านั้น

แน่นอนว่าการใช้เทคโนโลยี ย่อมมีค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกัน แต่ถ้าเพื่อนๆ ลองคำนวนเงินที่ต้องจ่าย กับต้นทุนที่เราสามารถลดได้ แถมยังสร้างระบบระเบียบให้ร้านดูน่านั่งมากขึ้นแล้ว อาจจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าก็เป็นได้นะครับ

สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่มาใช้บริการ เพิ่มความสะดวกสบายในการบริหารจัดการ ด้วยเครื่องเรียกคิวไร้สาย คิวตี้ (QtY) ท่านที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องเรียกคิวไร้สายเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือ Line : @qtyq และ Facebook : Qtyqcalling

เรื่องแนะนำ

เทรนด์ธุรกิจอาหาร

5 เทรนด์ธุรกิจอาหาร ในประเทศไทย ปี 2020 ที่ยังโตได้

ในปีหน้า 2020 ธุรกิจอาหารในประเทศไทย ยังไปต่อได้ไหม? ยังน่าลงทุนอยู่หรือไม่? เชื่อว่านี่คงเป็นคำถามที่เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร หรือแม้แต่ผู้ที่กำลังจะก้าวเข้ามาในแวดวงธุรกิจอาหาร มีข้อสงสัยในเรื่องนี้ ซึ่งข้อมูลจาก EUROMONITOR พบว่า ธุรกิจตลาดอาหารในประเทศไทยยังไปได้ดี แต่จะมี เทรนด์ธุรกิจอาหาร ประเภทใดที่จะไปต่อได้ในปี 2020 มาดูกัน   5 เทรนด์ธุรกิจอาหาร ในประเทศไทย ปี 2020 ที่ยังโตได้ อย่างที่กล่าวไปว่า ในปีหน้า หรือปี 2020 นั้น เหล่าผู้ประกอบการร้านอาหาร คงมีความกังวลอยู่ว่า แนวโน้มตลาดอาหารในประเทศไทยนั้น จะไปในทิศทางใด และจะมีโอกาสที่เติบโตมากขึ้นหรือไม่ ซึ่งก็ได้มีข้อมูลจาก EUROMONITOR บริษัทชั้นนำด้านข้อมูลการตลาด เผยว่า ภาพรวมตลาดอาหารในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมานั้น มีมูลค่ากว่า 4 แสนล้านบาท ในขณะที่ปัจจุบัน และในอนาคต พฤติกรรมของผู้บริโภคเองก็มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงไป ดังนั้น ผู้ประกอบการเอง ก็ควรที่จะทำความเข้าใจในพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคเช่นกัน เมื่อตลาดอาหารในประเทศไทยปีหน้า ยังไปต่อได้ แล้ว เทรนด์ธุรกิจอาหาร ประเภทใดที่ยังน่าสนใจ และต้องจับตาในปี 2020 มาดูกัน   […]

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW

  ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW ARROW เปิดมิติเครื่องแต่งกายอย่างมีระดับของสุภาพบุรุษ ด้วย “ชุดสูท” กับคอลเลคชั่น ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW เสริมภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ให้ดู สุภาพเรียบหรู ภูมิฐานอย่างสง่างาม ผสาน ความชัดเจนของ วัฒนธรรมสากล กับช่วงเวลา “พิเศษ” ของคุณ   พร้อมเปิดตัว เจมส์ อัศรัสกร หรือ เจมส์ มาร์ นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ ARROW ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” […]

AA SHARING ครั้งที่ 3

ทำอย่างไร เมื่อลูกจ้างเรียกร้องค่าตอบแทนสูง สรุปประเด็นเด็ด จาก AA SHARING ครั้งที่ 3

จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้วสำหรับ AA Sharing โดย Amarin Academy กิจกรรมสังสรรค์แบบเป็นกันเอง ของผู้ประกอบการร้านอาหาร และเหล่าผู้เชี่ยวชาญในแวดวงธุรกิจอาหาร รวมถึงตัวแทนจากทีมงาน Amarin Academy ที่มาพบปะ พูดคุยกัน และรับประทานอาหารร่วมกันในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ซึ่งจะเป็นลักษณะกลุ่มเล็กๆ เพื่อให้เจ้าของร้านอาหารได้มีโอกาสแบ่งปันเรื่องราว ปรึกษาปัญหาที่ร้านกำลังประสบอยู่ รวมถึงขอคำแนะนำจากเหล่ากูรูแบบใกล้ชิด และเจาะลึกมากขึ้น แบบ Case by Case ซึ่ง AA SHARING สองครั้งที่ผ่านมา ทางทีมงานมีความยินดีมากๆ ที่เหล่าผู้ประกอบการได้นำความรู้ที่ได้จากงานนี้ไปปรับใช้จริงและเกิดประโยชน์กับร้านของตัวเอง AA SHARING ครั้งที่ 3 ปัญหาคน ปัญหาลูกจ้าง แก้ยังไงให้หมด   AA Sharing ครั้งที่ 3 นี้ เรากลับมาพูดคุยกันอีกครั้งในหัวข้อ ปัญหาคน ปัญหาลูกจ้าง แก้ยังไงให้หมด เพราะที่ผ่านมาเราจะเห็นว่า ปัญหาหนักอก หนักใจเจ้าของร้านอันดับต้นๆ หนีไม่พ้นปัญหาเรื่องคน หรือพนักงานในร้านนั่นเอง ซึ่งเป็นปัญหาที่แทบทุกร้านต้องเจอ แต่อาจจะต่างรูปแบบกันไป ในครั้งนี้เราจึงหยิบยกประเด็นนี้ขึ้นมาพูดคุย และให้เจ้าของร้านที่กำลังมีปัญหาเรื่องคนในแง่มุมต่างๆ ได้มาแชร์กัน รวมถึงรับคำแนะนำจากกูรูผู้มากประสบการณ์ สำหรับ […]

แฟรนไชส์

MOU ปล่อยเงินกู้ให้ แฟรนไชส์ ใช้กิจการเป็นหลักประกันค้ำธุรกิจ

‘พาณิชย์’ ร่วมกับ SME Development Bank’ ลงนาม MOU ปล่อยเงินกู้ให้ แฟรนไชส์ ใช้กิจการเป็นหลักประกันค้ำธุรกิจ ดัน Start Up เสริมแฟรนไชส์แกร่ง

Follow Me

Contact

เว็บไซต์ : amarinacademy.com
บริษัท เอเอ็มอี อิมเมจิเนทีฟ จำกัด
ในเครือ บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
Tel : 02-422-9999 ต่อ 4662 หรือ 4669, 092-254-0742
Email : amarin.academy@gmail.com

ติดต่อแจ้งปัญหาหรือร้องเรียน
02-422-9999 ต่อ 4180
(จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น)
bdcx@amarin.co.th

สนใจลงโฆษณากับเว็บไซต์ Amarin Academy
Tel. 081-664-0666, 091-729-8060
E-mail : sineenart_ya@amarin.co.th

© COPYRIGHT 2024 AME IMAGINATIVE COMPANY LIMITED.