ARROW THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW

 

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR

“ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW

ARROW เปิดมิติเครื่องแต่งกายอย่างมีระดับของสุภาพบุรุษ ด้วย “ชุดสูท” กับคอลเลคชั่น ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW เสริมภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ให้ดู สุภาพเรียบหรู ภูมิฐานอย่างสง่างาม ผสาน
ความชัดเจนของ วัฒนธรรมสากล กับช่วงเวลา “พิเศษ” ของคุณ

 

พร้อมเปิดตัว เจมส์ อัศรัสกร หรือ เจมส์ มาร์ นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง
แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ ARROW

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW คัดสรรรูปแบบพร้อมองค์ประกอบสำคัญของ “ชุดสูท” เพื่อสร้างสรรค์ให้ช่วงเวลา “พิเศษ” ของคุณ คือ ความเป็น ”ที่สุด” อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น

  • SOLID COLORS SUIT : สูทสีพื้นมีให้เลือกทั้ง “สีอ่อน” และ “สีเข้ม” รวม 9 สี ได้แก่ CREAM (สีครีม) , BEIGE (สีเบจ) , LIGHT KHAKI (กากี) , BURGUNDY (แดงเข้ม) ,
    NAVY (สีน้ำเงิน) , NAVY BLUE (สีน้ำเงินเข้ม) , LIGHT GREY (สีเทาอ่อน) , DARK GREY
    (สีเทาเข้ม) และ BLCK (สีดำ) กับ 2 เนื้อผ้า BIRD EYE และ SLUB ที่ไม่เป็นทางการมากนัก
  • BLAZER : เสื้อสูทภูมิฐานเหมาะสำหรับโอกาสไม่เป็นทางการ เช่น งานสโมสร แข่งขันกีฬา
  • SPORT JACKET : เสื้อสูทแบบ CASUAL สำหรับงานไม่เป็นทางการ หรือในเชิงธุรกิจ
    ทำให้การแต่งกายมีทางเลือกที่สนุกขึ้น MIX & MATCH ได้หลายรูปแบบ
  • TRAVELLER JACKET : ถูกออกแบบมาสำหรับความสะดวกในการเดินทาง มีลักษณะพิเศษ
    คือ มีน้ำหนักเบา ไม่ร้อน ไม่ยับ ให้ความยืดหยุ่น เคลื่อนไหวสะดวก แต่ยังคงความภูมิฐานไว้ได้เช่นเดิม
  • TUXEDO หรือ BLACK TIE SUIT : ถือว่าเป็นชุดที่ผู้ชายทั่วโลกใส่แล้วจะหล่อที่สุด
    เหมาะสำหรับงานพิธีการ กาลาดินเนอร์ งานรับรางวัลสำคัญ สามารถเลือกได้ว่าเป็น “BLACK TUXEDO” หรือ “WHITE TUXEDO”
  • ARROW SHIRT & COLLAR : จากชื่อเสียงและประสบการณ์กว่า 170 ปี ของ ARROW SHIRT และปกทั้ง 6 แบบ ได้ถูกออกแบบและพัฒนาให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน พร้อมกับความภูมิฐานสวยงามและความคงทน เพื่อให้เข้ากับสรีระของคนไทยในระดับสากล

COLLAR

  • WING COLLAR : ปกที่เหมาะสำหรับชุด TUXEDO
  • STRAIGHT-POINT COLLAR : ปกมาตรฐาน ใส่ได้กับเชิ้ตทุกแบบ
  • BUTTON-DOWN COLLAR : ปกที่ติดกระดุมบนปก เหมาะสำหรับเชิ้ตแบบลำลอง
  • HIDDEN-BUTTONS COLLAR : ให้ความรู้สึกเดียวกับ STRAIGHT-POINT COLLAR
    แต่เพิ่มความมั่นใจว่า ปกจะคงรูปเหมือนเดิม ไม่ว่าอิริยาบถจะเปลี่ยนไปอย่างไร
  • WIDE SPREAD COLLAR : ปกที่มีความกว้างมากกว่าปกติ จะนิยมมากในประเทศอังกฤษและแถบยุโรปเหมาะสำหรับโอกาสที่เป็นทางการ การติดต่อธุรกิจ
  • CUTAWAY COLLAR : จะมีแนวปลายปกตัดเป็นเส้นตรงหรือใกล้เคียง นิยมมากที่อิตาลี
    เหมาะสำหรับผู้ชายที่แต่งตัวเป็นทางการและทันสมัย

พบการสร้างสรรค์ประสบการณ์พร้อมภาพลักษณ์การแต่ง “สูท” เพื่อสะท้อนความเป็นมืออาชีพในตัวคุณได้แล้ววันนี้

 

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR

“ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ https://www.facebook.com/ARROWThailand หรือเคาน์เตอร์ ARROW ทุกสาขา

เรื่องแนะนำ

เทรนด์ธุรกิจอาหาร

5 เทรนด์ธุรกิจอาหาร ในประเทศไทย ปี 2020 ที่ยังโตได้

ในปีหน้า 2020 ธุรกิจอาหารในประเทศไทย ยังไปต่อได้ไหม? ยังน่าลงทุนอยู่หรือไม่? เชื่อว่านี่คงเป็นคำถามที่เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร หรือแม้แต่ผู้ที่กำลังจะก้าวเข้ามาในแวดวงธุรกิจอาหาร มีข้อสงสัยในเรื่องนี้ ซึ่งข้อมูลจาก EUROMONITOR พบว่า ธุรกิจตลาดอาหารในประเทศไทยยังไปได้ดี แต่จะมี เทรนด์ธุรกิจอาหาร ประเภทใดที่จะไปต่อได้ในปี 2020 มาดูกัน   5 เทรนด์ธุรกิจอาหาร ในประเทศไทย ปี 2020 ที่ยังโตได้ อย่างที่กล่าวไปว่า ในปีหน้า หรือปี 2020 นั้น เหล่าผู้ประกอบการร้านอาหาร คงมีความกังวลอยู่ว่า แนวโน้มตลาดอาหารในประเทศไทยนั้น จะไปในทิศทางใด และจะมีโอกาสที่เติบโตมากขึ้นหรือไม่ ซึ่งก็ได้มีข้อมูลจาก EUROMONITOR บริษัทชั้นนำด้านข้อมูลการตลาด เผยว่า ภาพรวมตลาดอาหารในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมานั้น มีมูลค่ากว่า 4 แสนล้านบาท ในขณะที่ปัจจุบัน และในอนาคต พฤติกรรมของผู้บริโภคเองก็มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงไป ดังนั้น ผู้ประกอบการเอง ก็ควรที่จะทำความเข้าใจในพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคเช่นกัน เมื่อตลาดอาหารในประเทศไทยปีหน้า ยังไปต่อได้ แล้ว เทรนด์ธุรกิจอาหาร ประเภทใดที่ยังน่าสนใจ และต้องจับตาในปี 2020 มาดูกัน   […]

Food Trend Connect

สรุปประเด็นความรู้สำคัญ จากงาน Food Trend Connect 2019 โดย Amarin Academy

ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน Amarin Academy 3rd Anniversary : Food Trend Connect 2019 งานครบรอบ 3 ปี ของ Amarin Academy คอมมูนิตี้เพื่อผู้ประกอบการร้านอาหาร ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง ของเหล่าผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ที่มารวมตัวกันในงานนี้นับร้อยท่าน ซึ่งความตั้งใจของการจัดงานนี้เพื่อให้เหล่าผู้ประกอบการได้มารวมตัวกันเพื่อสร้าง connection ใหม่ๆ เพิ่มโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ และอีกหนึ่งจุดประสงค์ของงานนี้ ก็เพื่อให้ทุกท่านได้มาอัพเดตข้อมูลความรู้ และเทรนด์ของธุรกิจอาหารในปี 2020 โดยผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายแขนง เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ที่มาแชร์ประสบการณ์ ปัญหาจริงๆ ในการทำร้าน  รวมถึงกลยุทธ์การปั้นคอนเทนท์ให้ปัง จาก Influencer จากเพจที่มียอดผู้ติดตามหลักล้าน เรียกว่าจัดเต็มส่งท้ายปีแบบไม่มีกั๊ก วันนี้เราจะมาสรุปประเด็นความรู้สำคัญ จากงาน Food Trend Connect 2019 โดย Amarin Academy สรุปประเด็นความรู้สำคัญ จากงาน Food Trend Connect 2019   โปรโมทร้านให้โดนใจ สไตล์ […]

เปิดเพลงในร้านอาหาร

5 วิธี เปิดเพลงในร้านอาหาร ไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์

ก่อนหน้านี้เรามักจะได้ยินข่าวอยู่บ่อยๆว่า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ที่เปิดเพลงต่างๆ ภายในร้านของตัวเอง ถูกดำเนินคดีในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์งานเพลง หรือแม้แต่ข่าวตัวศิลปินเอง ที่นำเพลงมาร้องก็ถูกดำเนินคดีเช่นกัน ต้องบอกเลยว่าในยุคปัจจุบันนี้ ปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์เพลงเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง เพราะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างซับซ้อน และมีรายละเอียดมาก ซึ่งเจ้าของร้านบางราย หรือตัวศิลปินที่นำเพลงมาร้องตามร้านนั้น อาจจะยังไม่เข้าใจถึงข้อกฎหมายในเรื่องลิขสิทธิ์เพลงที่ชัดเจนมากพอ วันนี้ Amarin Academy จะมาอธิบายให้ทราบว่า จะมีวิธี เปิดเพลงในร้านอาหาร อย่างไรไม่ให้ผิดกฎหมาย และหากถูกกล่าวหาว่าละเมิดลิขสิทธิ์งานเพลง ต้องทำอย่างไร มาดูกันค่ะ   5 วิธี เปิดเพลงในร้านอาหาร ไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ ตรวจสอบรายชื่อเพลงที่จะใช้เปิด ว่ามีบริษัทใดจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์บ้าง ตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์กรมทรัพย์สินทางปัญญา www.ipthailand.go.th เลือกใช้เพลงที่ศิลปินหรือค่ายเพลง ประกาศอนุญาตให้ใช้ได้โดยไม่เสียค่าลิขสิทธิ์ จำกัดการใช้งานเพลงเพื่อลดต้นทุนค่าลิขสิทธิ์ และลดปัญหาการถูกดำเนินคดี ตรวจสอบความเคลื่อนไหวของรายชื่อเพลงที่แจ้งจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์ในเว็บไซต์กรมทรัพย์สินทางปัญญาอย่างต่อเนื่อง หากเกิดการละเมิดลิขสิทธิ์เพลง และต้องการจ่ายค่ายอมความจะต้องกระทำต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และระบุรายชื่อเพลง และจำนวนเงินที่ยอมความในบันทึกยอมความไว้เป็นหลักฐานเสมอ   สำหรับทั้ง 5 คำแนะนำข้างต้น เจ้าของร้านที่จะ เปิดเพลงในร้านอาหาร ควรจะต้องรีบตรวจสอบเลยค่ะ ว่างานเพลงที่ใช้เปิดอยู่นั้นมีเจ้าของลิขสิทธิ์หรือไม่ และดำเนินการเจรจาค่าลิขสิทธิ์ให้ถูกต้องตามกฎหมาย ตัวเจ้าร้านเองก็จะได้สบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกดำเนินคดีค่ะ แต่ถ้าหากพูดถึงอีกหนึ่งกรณี […]

เติมไฟให้ Passion เม้าท์กันในครัว by PT ALUMAX

ก๊าซหุงต้มพีที นำก๊าซหุงต้มในถังอลูมิเนียม นวัตกรรมความปลอดภัย ถังก๊าซไร้รอยต่อ ไม่เป็นสนิม น้ำหนักเบา พร้อมดีไซน์สวย มาจัดแสดงให้ชมในงาน Amarin Expo 2023 เมื่อวันที่ 24-28 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมจัดกิจกรรมร่วมกับบ้านและสวนกินดีอยู่ดี โดยร่วมพูดคุยในหัวข้อ “เติมไฟให้Passion เม้าท์กันในครัว” กับ เฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ พิธีกรและนักแสดงสาว ดีกรี Top3 จากเวที MasterChef Celebrity Thailand Season 2 ที่มาแชร์เคล็ดลับการเลือกก๊าซหุงต้มที่ตรงใจ มาช่วยเพิ่มความสุขในการเข้าครัว และจับสลากมอบรางวัลให้ผู้โชคดี อาทิ ถัง PT ALUMAX พร้อมก๊าซหุงต้มขนาด 12.5 กิโลกรัม บัตรสมาชิก PT Max Card Plus และแก๊สกระป๋อง PT ผู้สนใจถังก๊าซหุงต้มในถังอลูมิเนียม “PT Alumax” สั่งผ่าน PT […]

Follow Me

Contact

เว็บไซต์ : amarinacademy.com
บริษัท เอเอ็มอี อิมเมจิเนทีฟ จำกัด
ในเครือ บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
Tel : 02-422-9999 ต่อ 4662 หรือ 4669, 092-254-0742
Email : amarin.academy@gmail.com

ติดต่อแจ้งปัญหาหรือร้องเรียน
02-422-9999 ต่อ 4180
(จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น)
bdcx@amarin.co.th

สนใจลงโฆษณากับเว็บไซต์ Amarin Academy
Tel. 081-664-0666, 091-729-8060
E-mail : sineenart_ya@amarin.co.th

© COPYRIGHT 2024 AME IMAGINATIVE COMPANY LIMITED.