ARROW THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW

 

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR

“ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW

ARROW เปิดมิติเครื่องแต่งกายอย่างมีระดับของสุภาพบุรุษ ด้วย “ชุดสูท” กับคอลเลคชั่น ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW เสริมภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ให้ดู สุภาพเรียบหรู ภูมิฐานอย่างสง่างาม ผสาน
ความชัดเจนของ วัฒนธรรมสากล กับช่วงเวลา “พิเศษ” ของคุณ

 

พร้อมเปิดตัว เจมส์ อัศรัสกร หรือ เจมส์ มาร์ นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง
แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ ARROW

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW คัดสรรรูปแบบพร้อมองค์ประกอบสำคัญของ “ชุดสูท” เพื่อสร้างสรรค์ให้ช่วงเวลา “พิเศษ” ของคุณ คือ ความเป็น ”ที่สุด” อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น

  • SOLID COLORS SUIT : สูทสีพื้นมีให้เลือกทั้ง “สีอ่อน” และ “สีเข้ม” รวม 9 สี ได้แก่ CREAM (สีครีม) , BEIGE (สีเบจ) , LIGHT KHAKI (กากี) , BURGUNDY (แดงเข้ม) ,
    NAVY (สีน้ำเงิน) , NAVY BLUE (สีน้ำเงินเข้ม) , LIGHT GREY (สีเทาอ่อน) , DARK GREY
    (สีเทาเข้ม) และ BLCK (สีดำ) กับ 2 เนื้อผ้า BIRD EYE และ SLUB ที่ไม่เป็นทางการมากนัก
  • BLAZER : เสื้อสูทภูมิฐานเหมาะสำหรับโอกาสไม่เป็นทางการ เช่น งานสโมสร แข่งขันกีฬา
  • SPORT JACKET : เสื้อสูทแบบ CASUAL สำหรับงานไม่เป็นทางการ หรือในเชิงธุรกิจ
    ทำให้การแต่งกายมีทางเลือกที่สนุกขึ้น MIX & MATCH ได้หลายรูปแบบ
  • TRAVELLER JACKET : ถูกออกแบบมาสำหรับความสะดวกในการเดินทาง มีลักษณะพิเศษ
    คือ มีน้ำหนักเบา ไม่ร้อน ไม่ยับ ให้ความยืดหยุ่น เคลื่อนไหวสะดวก แต่ยังคงความภูมิฐานไว้ได้เช่นเดิม
  • TUXEDO หรือ BLACK TIE SUIT : ถือว่าเป็นชุดที่ผู้ชายทั่วโลกใส่แล้วจะหล่อที่สุด
    เหมาะสำหรับงานพิธีการ กาลาดินเนอร์ งานรับรางวัลสำคัญ สามารถเลือกได้ว่าเป็น “BLACK TUXEDO” หรือ “WHITE TUXEDO”
  • ARROW SHIRT & COLLAR : จากชื่อเสียงและประสบการณ์กว่า 170 ปี ของ ARROW SHIRT และปกทั้ง 6 แบบ ได้ถูกออกแบบและพัฒนาให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน พร้อมกับความภูมิฐานสวยงามและความคงทน เพื่อให้เข้ากับสรีระของคนไทยในระดับสากล

COLLAR

  • WING COLLAR : ปกที่เหมาะสำหรับชุด TUXEDO
  • STRAIGHT-POINT COLLAR : ปกมาตรฐาน ใส่ได้กับเชิ้ตทุกแบบ
  • BUTTON-DOWN COLLAR : ปกที่ติดกระดุมบนปก เหมาะสำหรับเชิ้ตแบบลำลอง
  • HIDDEN-BUTTONS COLLAR : ให้ความรู้สึกเดียวกับ STRAIGHT-POINT COLLAR
    แต่เพิ่มความมั่นใจว่า ปกจะคงรูปเหมือนเดิม ไม่ว่าอิริยาบถจะเปลี่ยนไปอย่างไร
  • WIDE SPREAD COLLAR : ปกที่มีความกว้างมากกว่าปกติ จะนิยมมากในประเทศอังกฤษและแถบยุโรปเหมาะสำหรับโอกาสที่เป็นทางการ การติดต่อธุรกิจ
  • CUTAWAY COLLAR : จะมีแนวปลายปกตัดเป็นเส้นตรงหรือใกล้เคียง นิยมมากที่อิตาลี
    เหมาะสำหรับผู้ชายที่แต่งตัวเป็นทางการและทันสมัย

พบการสร้างสรรค์ประสบการณ์พร้อมภาพลักษณ์การแต่ง “สูท” เพื่อสะท้อนความเป็นมืออาชีพในตัวคุณได้แล้ววันนี้

 

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR

“ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ https://www.facebook.com/ARROWThailand หรือเคาน์เตอร์ ARROW ทุกสาขา

เรื่องแนะนำ

สรุป 4 ความรู้สำคัญจาก AA Sharing ครั้งที่ 1 โดย Amarin Academy

เริ่มแล้ว! สำหรับกิจกรรรมใหม่ AA Sharing ครั้งที่ 1 โดย Amarin Academy กิจกรรมสังสรรค์แบบเป็นกันเอง ของผู้ประกอบการร้านอาหาร เหล่าผู้เชี่ยวชาญในแวดวงธุรกิจอาหาร และงานดีไซน์ รวมถึงตัวแทนจากทีมงาน Amarin Academy ที่พร้อมมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ปรึกษาปัญหากับกูรูอย่างใกล้ชิด แบบ Case by Case ซึ่งสำหรับการจัดในครั้งแรกนั้น ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด   AA Sharing ครั้งที่1  โดย Amarin Academy AA Sharing  เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทาง Amarin Academy จัดขึ้น เพื่อต้องการให้ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงธุรกิจอาหาร และผู้ประกอบการได้มาพบปะ พูดคุยกัน และรับประทานอาหารร่วมกันในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ซึ่งจะเป็นลักษณะกลุ่มเล็กๆ เพื่อให้เจ้าของร้านอาหารได้มีโอกาสแบ่งปันเรื่องราว ปรึกษาปัญหาที่ร้านกำลังประสบอยู่ รวมถึงขอคำแนะนำจากเหล่ากูรูแบบใกล้ชิด และเจาะลึกมากขึ้น ซึ่งกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นเดือนละ 1 ครั้ง และมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเจ้าของร้านไปในแต่ละครั้ง สำหรับในครั้งแรกนี้จะมีใครมาร่วมโต๊ะกับเราบ้าง และมีเนื้อหาอะไรบ้าง มาดูกันครับ ผู้ร่วมกิจกรรม AA Sharing […]

Digital Delicious

Digital Delicious เทรนด์ใหม่รูปแบบนำเสนออาหารสุดล้ำ เปิดประสบการณ์ผู้บริโภค

ในยุคนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามามีบทบาทกับทุกๆสิ่ง ไม่เว้นแม้แต่แวดวงอาหาร ซึ่งปัจจุบันการเลือกรับประทานอาหารของผู้บริโภคไม่ได้หยุดเพียงแค่ รสชาติอร่อย หน้าตาอาหารสวยงาม หรือแม้แต่การบริการที่ดีเท่านั้น แต่สิ่งที่จะดึงดูดผู้บริโภคในยุคนี้ได้ก็คือ ประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นและแปลกใหม่ในการรับประทานอาหารนั่นเอง เพื่อให้เกิดการจดจำ สร้างความประทับใจ และเป็นที่พูดถึง เรากำลังพูดถึง Digital Delicious ที่นำอาหารและดิจิทัลอาร์ต มารวมไว้ด้วยกัน กับรูปแบบการนำเสนอสุดล้ำที่ชวนว๊าว   เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคด้วย Digital Delicious  ปัจจุบันนี้แวดวงอาหารบ้านเรา ก็มีวิวัฒนาการที่น่าสนใจมากขึ้นทุกวัน อย่างเช่นล่าสุดที่บอกไปว่ามีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาในการพรีเซ้นท์อาหาร เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค นั่นก็คือโปรเจคDigital Delicious ที่ริเริ่มโดยบริษัท Doozy Digilab ผู้นําด้านการสร้างสรรค์ประสบการณ์ดิจิทัลรูปแบบใหม่ ได้นำอาหารและดิจิทัลอาร์ตมารวมไว้ด้วยกัน ในรูปแบบของอาหาร Fine Dining โดยเชฟชื่อดัง เช่น เชฟเอริก ไวด์มันน์ ผู้คว้าตำแหน่งเชฟกระทะเหล็ก Iron Chef Thailand จาก Oriental Residence Bangkok, เชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม, เชฟแต-จันทร์ชนก สุนทรญาณกิจ ศิลปินเชฟขนมอบชื่อดัง และเค-อานนท์ ฮุนตระกูล […]

อมรินทร์กรุ๊ป จับมือ ไทยเบฟเวอเรจ แถลงข่าวโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข ปี 3”

อมรินทร์กรุ๊ป จับมือ ไทยเบฟเวอเรจ แถลงข่าวโครงการ “ ส่งความรู้ สร้างความสุข ปี 3 ” เดินหน้าจุดพลังรักการอ่าน 77 จังหวัดทั่วประเทศ   จากความมุ่งมั่นในการสร้างนิสัยรักการอ่านให้กับเด็กไทย ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของการศึกษา ผ่านโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” โดยได้ดำเนินการตั้งแต่ปี 2561 ตั้งเป้าจะนำโครงการเข้าโรงเรียนให้ครบ  77  จังหวัด  ภายใน  3  ปี  โดยตลอดระยะเวลา  2 ปีที่ผ่านมา  ได้มีการลงพื้นที่มอบหนังสือพร้อมชั้นวางและจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน  ให้กับโรงเรียนทั้งระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา  รวม  109  โรงเรียน ในพื้นที่  60 จังหวัด  ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย   มอบหนังสือรวมแล้วกว่า  113,000  เล่ม เพื่อปลูกฝังนิสัยรักการอ่านและติดตามผลลัพธ์ของโครงการอย่างจริงจัง ซึ่งมีผลการศึกษาของนักเรียนที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนเข้าสู่ปีที่ 3 บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อมรินทร์ […]

สำรวจตัวเอง ก่อนเข้าใจ Digital Marketing ผิด

การทำธุรกิจในยุคปัจจุบันนี้เปลี่ยนไปมาก โดยเฉพาะการทำการตลาดที่คนส่วนใหญ่หันมาทำการตลาดออนไลน์กันมากขึ้น จนมีหลายคนเริ่มสงสัยว่า Digital Marketing มันเป็นเพียงแค่กระแสความนิยมชั่วคราวหรือเป็นแฟชั่นรึเปล่า?

Follow Me

Contact

เว็บไซต์ : amarinacademy.com
บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
Tel : 02-422-9999 ต่อ 4662 หรือ 4669, 092-254-0742
Email : amarin.academy@gmail.com

ติดต่อแจ้งปัญหาหรือร้องเรียน
02-422-9999 ต่อ 4180
(จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น)
bdcx@amarin.co.th

สนใจลงโฆษณากับเว็บไซต์ Amarin Academy
Tel. 081-664-0666, 091-729-8060
E-mail : sineenart_ya@amarin.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.