ไฮไลท์สัมมนาสุดยิ่งใหญ่ “วิกฤต หรือโอกาส? ลงทุนอสังหาฯ ยุคนี้ให้มีกำไร” - Amarin Academy

ไฮไลท์สัมมนาสุดยิ่งใหญ่ “วิกฤต หรือโอกาส? ลงทุนอสังหาฯ ยุคนี้ให้มีกำไร”

“วิกฤต หรือโอกาส? ลงทุนอสังหาฯ
ยุคนี้ให้มีกำไร”

สัมมนาฟรี โดย Amarin Academy ภายใต้ Amarin Media & Event ร่วมกับ Spotlight, บ้านและสวน, room

จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับสัมมนา “วิกฤต หรือโอกาส? ลงทุนอสังหาฯ ยุคนี้ให้มีกำไร” สัมมนาฟรี โดย Amarin Academy ภายใต้ Amarin Media & Event ร่วมกับ Spotlight, บ้านและสวน, room จัดเต็ม 4 หัวข้อสุดอินเทรนด์พร้อม Speaker ตัวจริงในวงการลงทุนด้านอสังหาฯ และการออกแบบ โดย บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยในเมืองมายาวนานกว่า 30 ปี เป็นผู้สนับสนุนหลักในงานนี้ ณ ห้องประชุม MR214 – 216 ชั้น 2 ไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 24 และ 30 มี.ค.67 ที่ผ่านมา

ยกทัพ Speaker ตัวท็อปด้านอสังหาฯ มาให้ความรู้ และแชร์ประสบการณ์จริงแบบไม่กั๊ก ในหัวข้อ กลยุทธ์รวยด้วยอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็น คุณคิม ชัชวาลย์ ครีเอเตอร์สายการเงินชื่อดัง , คุณปุ้ย รัตนา เจ้าของเพจ PuiAirbnb , คุณกวาง กชมล เจ้าของ TaviHome Studio , ลุงเหมียว จรัส เจ้าของร้านอาหารเรือจรุง , คุณอ๋อย อังคนางค์ รายการ SPOTLIGHT และคุณอิก บรรพต พิธีกรสายธุรกิจชื่อดัง

ปังไม่พัก!!! กับหัวข้อ เพิ่มมูลค่า บ้าน “พัง” ให้ “ปัง” ที่ได้ตัวพ่อด้านการออกแบบและรีโนเวตบ้านมาแชร์เคล็ดลับเทคนิคที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน!!! ทั้งคุณหิน – วศิน มหาพล Design Director DEC Media / The Room maker, คุณคิริน ชัยชนะ Founder & Design Director Kirin Design & Living, คุณเต้ – ดำรง ลี้ไวโรจน์  ผู้อำนวยการ Amarin Academy และ บรรณาธิการอำนวยการอาวุโสบ้านและสวน, คุณโอ๋ – ศรายุทธ ศรีทิพย์อาสน์ บรรณาธิการบริหารบ้านและสวน 

งานสัมมนาเดียวที่ครบทั้ง Business และ Design รวม Speaker ด้านการลงทุนอสังหาฯ และนักออกแบบระดับแถวหน้า มาถ่ายทอดประสบการณ์ตรง ให้กับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการทำธุรกิจอสังหาฯ และต่อยอดอสังหาฯ ให้ทำเงิน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เต็มทุกที่นั่ง!!!

ติดตามข่าวสารกิจกรรมดี ๆ ของ  Amarin Academy อีกหนึ่ง Knowledge Platform ที่ช่วยสร้าง Community เชื่อมทั้งคนที่อยากรู้ และผู้รู้ให้มาเจอกัน
เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Amarin Academy

เรื่องแนะนำ

เรื่องควรรู้ก่อนเดินป่า I Amarin Academy x บ้านและสวน EXPLORERS CLUB

Amarin Academy x บ้านและสวน EXPLORERS CLUB เตรียมตัวพบกับ! คุณปรัชญา กุลธำรง (ปั้น) และ คุณขวัญชนก พักตร์เพียงจันทร์ (กระต่าย) สมาชิกของมูลนิธิธรรมชาติไม่จำกัด ที่ปรึกษาของโรงเรียนนักเดินป่า ที่จะมาบรรยายในหัวข้อ “เรื่องควรรู้ก่อนเดินป่า” แบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการเดินป่า 7 ข้อพื้นฐาน รวมไปถึงการรู้จักอุปกรณ์ในการเดินป่าเบื้องต้น พร้อมกับ workskop! สุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณได้จัดกระเป๋าเพื่อเตรียมตัวไปเดินป่าสำหรับมือใหม่ ในวันที่ 30 มีนาคม 2567 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ งานบ้านและสวนแฟร์ select 2024 เวที Explorers Club Base Camp ณ ไบเทค บางนา HALL EH 100 📌ลงทะเบียนล่วงหน้า https://amarinfair.com/event/bs-select-2024/activity/301 สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 […]

ทิ้งให้ได้ เก็บให้เป็น” : จัดระเบียบบ้าน เปลี่ยนชีวิตวัยเกษียณ

ทิ้งให้ได้ เก็บให้เป็น” : จัดระเบียบบ้าน เปลี่ยนชีวิตวัยเกษียณ บ้านและสวน x Amarin Academy ชวนมาแก้ปมปัญหาเรื่อง (บ้าน) “รก” และอีกร้อยเรื่องเล็กใกล้ตัว ที่อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่จัดการยาก ยิ่งกับกลุ่มผู้สูงวัยที่ชอบเก็บ ช่างเสียดาย ลูกหลานจะทิ้งก็ไม่กล้า มาหาทางออก และแนวทางแก้ไขไปพร้อม ๆ กัน  การปรับ Mind set เปลี่ยนชีวิตวัยเกษียณอย่างมีคุณภาพ  How to ทิ้ง (จริง) ตัดใจจริง และเห็นผลจริง พร้อมทั้งเคสตัวอย่างการจัดระเบียบบ้านแสนมหัศจรรย์ โดย คุณอิมยาดา เรือนภู่ เจ้าของเพจ แมวบิน นักจัดระเบียบบ้าน มือหนึ่งของเมืองไทย  ลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://amarinfair.com/event/bs-shopping-week/activity/387 ฟรี‼ ไม่มีค่าใช้จ่าย รับจำนวนจำกัดเพียง 30 ที่นั่ง แล้วพบกันที่งานบ้านและสวน Shopping Week วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา […]

สัมมนาฟรี! “ลงทุนคอนโดที่ใช่ ให้ทำกำไรในแบบที่ชอบ” ณ งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024

สัมมนา “ลงทุนคอนโดที่ใช่ ให้ทำกำไรในแบบที่ชอบ” กลับมาอีกครั้งกับ สัมมนาฟรี!!! สุดยิ่งใหญ่ โดย SPOTLIGHT “ลงทุนคอนโดที่ใช่ ให้ทำกำไรในแบบที่ชอบ” ร่วมกับ Amarin Academy, AmarinTV HD34, AmarinTV Online, บ้านและสวน, room ต่อยอดความรู้การลงทุนในอสังหาฯ เจาะลึกเทรนด์การลงทุนในคอนโดมิเนียมครึ่งปีหลัง ทั้งในรูปแบบการลงทุนระยะสั้นและระยะยาว ตอบโจทย์ผู้มีความสนใจลงทุนในอสังหาฯ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 ในหัวข้อ Talk สุดปัง “ลงทุนคอนโดที่ใช่ ให้ทำกำไรในแบบที่ชอบ” วันเสาร์ ที่ 3 ส.ค. 67 เวลา 12.00-16.30 น. ห้อง MR214 – 217 ไบเทค บางนา ดำเนินรายการโดย อิก – บรรพต ธนาเพิ่มสุข ที่ปรึกษาการเงิน และผู้ร่วมก่อตั้งเพจ ถามอีก กับอิก […]

“Sound Healing” : มหัศจรรย์แห่งเสียง เยียวยากาย บำบัดใจ

“Sound Healing“ : มหัศจรรย์แห่งเสียง เยียวยากาย บำบัดใจ นิตยสารชีวจิต x Amarin Academy นำคุณเข้าสู่ภวังค์ของศาสตร์แห่งเสียง ที่ช่วยเยียวยา และปรับสมดุลกาย – ใจ ขับความรู้สึกด้านลบ ปล่อยวางความเครียดประจำวัน ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคนอนไม่หลับ (Insomnia) ภัยเงียบของคนยุคใหม่ มาเรียนรู้สาเหตุ และวิธีการรับมือ พร้อมเทคนิคการผ่อนคลาย-บำบัดอาการนอนยาก หลับไม่สนิท ด้วยศาสตร์แห่งเสียง โดยใช้ดนตรีบำบัด เครื่องดนตรี Handpan ที่จะช่วยให้ 60 วินาทีก่อนนอนของคุณมีประสิทธิภาพ โดย คุณบอส – พัสกร อุ่นเเสงจันทร์ TikToker ผู้เชี่ยวชาญ “Handpan” และ คุณเหิร ประสานเกลียว นักจิตวิทยาให้คำปรึกษา และที่ปรึกษาด้านสุขภาพจิต ที่ Welisa Health พิเศษสุด!! สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม คุณจะได้เป็นคนแรกที่ได้ฟังเสียงดนตรีเพื่อการนอนแบบสด ๆ จากนักดนตรี Handpan ในโปรเจ็กต์ “BAANLAESUAN […]

Follow Me

Contact

เว็บไซต์ : amarinacademy.com
บริษัท เอเอ็มอี อิมเมจิเนทีฟ จำกัด
ในเครือ บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
Tel : 02-422-9999 ต่อ 4662 หรือ 4669, 092-254-0742
Email : amarin.academy@gmail.com

ติดต่อแจ้งปัญหาหรือร้องเรียน
02-422-9999 ต่อ 4180
(จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น)
bdcx@amarin.co.th

สนใจลงโฆษณากับเว็บไซต์ Amarin Academy
Tel. 081-664-0666, 091-729-8060
E-mail : sineenart_ya@amarin.co.th

© COPYRIGHT 2024 AME IMAGINATIVE COMPANY LIMITED.