Cacao DIY at Home ปรุงรสที่ใช่ ฮีลลิ่งไลฟ์คนดื่ม

Cacao DIY at Home ปรุงรสที่ใช่ ฮีลลิ่งไลฟ์คนดื่ม

Cacao DIY at Home ปรุงรสที่ใช่
ฮีลลิ่งไลฟ์คนดื่ม

ดื่มโกโก้ (Cocoa) อย่างไรให้ดีสุขภาพ? นิตยสารชีวจิต x Amarin Academy ชวนเหล่า Cocoa Lover เรียนรู้วัฒนธรรมโบราณ และศาสตร์การบำบัดฟื้นฟูด้วยโกโก้ ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ เอกลักษณ์ของโกโก้ แต่ละแหล่ง ลงลึกถึงประโยชน์ที่ส่งผลดีต่อสุขภาพ โดย คุณเท้ม – จิรัฎฐ์
วิจิตรายศภักดิ์ เจ้าของร้าน Kokomary พร้อมด้วยคุณเก๋ – วาสนา พลายเล็ก บรรณาธิการบริหาร นิตยสารชีวจิต

พร้อมสร้างประสบการณ์การดื่ม และค้นหารสชาติที่ใช่ กับ Workshop ปรุงรสชาติโกโก้ในแบบเฉพาะคุณ!!!

ลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://amarinfair.com/event/bs-midyear-2024/activity/435/
ฟรี‼ ไม่มีค่าใช้จ่าย
รับจำนวนจำกัด เพียง 15 ท่าน เท่านั้น

แล้วพบกันที่งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024
วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2024
เวลา 14.00 – 15.00 น.
ณ เวที กินดีอยู่ดี Hall 104 (Relax zone) ไบเทค บางนา

เรื่องแนะนำ

Therapy Dog ปั้นน้องหมาให้เป็นนักบำบัด

Therapy Dog ปั้นน้องหมาให้เป็นนักบำบัด เมื่อสุนัขเป็นได้มากกว่าสัตว์เลี้ยง… บ้านและสวน Pets x Amarin Academy เดบิวต์น้องหมาให้เป็นสุนัขนักบำบัด เพื่อช่วยบำบัดดูแลผู้อื่น มารู้จักหน้าที่ และการฝึกสุนัขให้เป็นเครื่องมือบำบัดได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย โดย คุณวรกร โอสถารยกุล ผู้ก่อตั้งโครงการและหลักสูตรสุนัขนักบำบัดแห่งประเทศไทย (Therapy Dog Thailand) และนายกสมาคมสุนัขบำบัด พร้อมด้วย พี่ฮอลล์ – ลีฬภัทร กสานติกุล บรรณาธิการบริหาร บ้านและสวน Pets Exclusive สุด รับชมโชว์การบำบัด โดยสุนัขนักบำบัดตัวจริง เสียงจริง แบบใกล้ชิดติดขอบเวที!!! ลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://amarinfair.com/event/bs-midyear-2024/activity/432/ ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย รับจำนวนจำกัด เพียง 25 ท่าน เท่านั้น แล้วพบกันที่งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2024 เวลา 14.00 – […]

Plantbased Icecream Homemade ไอติมสายกรีน เอ็นจอย(อีท)ไม่รู้สึกผิด

Plantbased Icecream Homemade ไอติมสายกรีน เอ็นจอย(อีท)ไม่รู้สึกผิด นิตยสารชีวจิต x Amarin Academy ชวนทำความรู้จักกับ Plant Based อาหารยุคใหม่ที่ไม่ใช่แค่ การกินพืชผัก โดย คุณทศ – ทศพร เลียงแก้วประทุม และ คุณแอน – กมลฉัตร เลียงแก้วประทุม Co-Founder : HEBE Plant Bar พร้อมด้วย คุณเก๋ – วาสนา พลายเล็ก บรรณาธิการบริหาร นิตยสารชีวจิต ท้าให้ลอง!! Plant based Ice Cream รสชาติพิเศษที่อร่อยง่าย เอ็นจอยได้ไม่รู้สึกผิด พร้อมชมสาธิตการทำ Plant based Ice Cream ที่จะทำให้คุณลืมนิยามคำว่า “อาหารสุขภาพ” ไปตลอดกาล ลงทะเบียนล่วงหน้า >> https://amarinfair.com/event/bs-midyear-2024/activity/431/ รับจำนวนจำกัด […]

Nature’s of Ideas สวนจิ๋วบนขอนไม้

Nature’s of Ideas สวนจิ๋วบนขอนไม้ มาเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บ้านสวยด้วยมือคุณ!!! บ้านและสวน x Amarin Academy เปิดคลาสแชร์ทริคปลูกเลี้ยงไม้ใบในพื้นที่จำกัด ตั้งแต่วิธีเลือก และจัดกลุ่มไม้ใบที่สามารถปลูกร่วมกันได้ในพื้นที่เหมาะสม ทั้งใน และนอกบ้าน เพิ่มไอเดียการตกแต่ง การเลือกวัสดุปลูก การดูแลที่จะช่วยให้สวนสวยอยู่ทนนาน โดย คุณแชมป์ – โชติภัค ภักดีสว่าง เจ้าของสวน Exotic Ferns Lover พร้อมด้วยคุณกิ๊ฟ – ณัฐวรา ธวบุรี Content Creator หมวดสถาปัตยกรรมบ้านและสวน ‼พิเศษ Workshop จัดสวนจิ๋ว โอกาสที่คุณจะได้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนผ่านการจัดสวน เนรมิตสวนจิ๋วสไตล์คุณหนึ่งเดียวในโลก กลับไปตั้งสวย ๆ ที่บ้านแบบฟรี ๆ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากับ 2 รอบกิจกรรมจุก ๆ สะดวกวันไหนลงวันนั้นได้เลย! รอบวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2024 >>> https://amarinfair.com/event/bs-midyear-2024/activity/433/ รอบวันเสาร์ที่ 10 […]

Follow Me

Contact

เว็บไซต์ : amarinacademy.com
บริษัท เอเอ็มอี อิมเมจิเนทีฟ จำกัด
ในเครือ บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
Tel : 02-422-9999 ต่อ 4662 หรือ 4669, 092-254-0742
Email : amarin.academy@gmail.com

ติดต่อแจ้งปัญหาหรือร้องเรียน
02-422-9999 ต่อ 4180
(จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น)
bdcx@amarin.co.th

สนใจลงโฆษณากับเว็บไซต์ Amarin Academy
Tel. 081-664-0666, 091-729-8060
E-mail : sineenart_ya@amarin.co.th

© COPYRIGHT 2024 AME IMAGINATIVE COMPANY LIMITED.