Kokoblocks เพิ่มความเท่ให้ร้านอาหาร - Amarin Academy

Kokoblocks เพิ่มความเท่ให้ร้านอาหาร

Kokoblocks เพิ่มความเท่ให้ร้านอาหาร

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ ธุรกิจร้านอาหารมีการแข่งขันสูงมาก คู่แข่งมีจำนวนมากขึ้นและผู้บริโภคก็มีทางเลือกมากขึ้นด้วย  ฉะนั้นแค่ความอร่อยอย่างเดียว คงไม่สามารถดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการร้านของเราได้แล้ว (เพราะความอร่อยมันมองไม่เห็น แถมถ่ายรูปไม่ได้ด้วย) ดังนั้นร้านอาหารจึงต้องพยายามใช้วิธีอื่นๆ ในการดึงดูดลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นออกแบบเมนูอาหารให้แปลกใหม่ หรือตกแต่งร้านให้สะดุดตา ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ เก้าอี้ โคมไฟ ฯลฯ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ร้านอาหารของเราโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง เรามีแบรนด์ Kokoblocks เฟอร์นิเจอร์สุดแนว ที่จะนำไปแต่งบ้านก็ดี แต่งร้านก็โดนมาแนะนำ

ทำไมต้องKokoblocks

– ปรับได้ทุกสไตล์ของร้านอาหาร

ร้านอาหารแต่ละร้าน ก็มีรูปแบบหรือสไตล์การตกแต่งร้านที่แตกต่างกัน ทั้งสีสันและ Mood & Tone ซึ่งการจะหาเฟอร์นิเจอร์หรือโต๊ะให้เข้ากับสไตล์ของร้านนั้นถือว่าค่อนข้างยาก นอกจากนี้ร้านอาหารบางร้านยังมีขนาดหรือรูปแบบพื้นที่ที่จำกัด การจะหาเฟอร์นิเจอร์ที่ลงล็อคพอดีก็ยิ่งยากเข้าไปใหญ่

แต่ Kokoblocksตอบโจทย์นี้ได้ เพราะผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มีลักษณะเหมือนตัวต่อเลโก้ น้ำหนักเบา สามารถแกะและต่อใหม่ได้ทุกเมื่อตามต้องการ เจ้าของร้านจึงสามารถสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ให้เป็นรูปแบบใดก็ได้ (ถ้ายังไม่ถูกใจก็แกะออก ต่อใหม่) แถมยังมีสีให้เลือกหลากหลาย ตามสไตล์ของร้านอาหาร และนอกจากจะต่อเป็นโต๊ะ เป็นเก้าอี้ได้แล้ว ยังสามารถต่อเป็นเคาท์เตอร์ หรือใช้ตกแต่งผนังได้อีกด้วย

kokoblocks

– การใช้งานยืดหยุ่นและตอบโจทย์ร้านอาหาร

เคยไหม…มีลูกค้ากลุ่มใหญ่เข้ามาที่ร้าน ซึ่งเขาต้องการนั่งด้วยกัน แต่โต๊ะในร้านขยับมาชิดกันไม่ได้ ทำให้ร้านอาหารเสียโอกาสรับลูกค้ากลุ่มนั้นไป หรืออีกเหตุการณ์หนึ่ง (ที่ร้านอาหารหลายๆ ร้านคงเคยเจอ) ร้านเงียบมาทั้งวัน มีลูกค้า 2 คนเข้ามาที่ร้าน พนักงานเห็นว่าลูกค้าไม่มาก จึงจัดโต๊ะขนาด 4-6 คนให้ สุดท้าย 5 นาทีต่อมา มีลูกค้ากลุ่มใหญ่ 6 คนเข้ามาในร้าน และโต๊ะใหญ่ก็เต็มแล้ว…จะขอให้ลูกค้า 2 คนเปลี่ยนที่ก็ไม่ได้ เพราะเราเสนอให้เขาเอง จะให้ลูกค้ากลุ่มใหญ่นั่งแยกกันก็ไม่ได้อีก แล้วจะทำอย่างไร ?

อย่างที่บอกไปว่าคุณสมบัติเด่นของ Kokoblocksคือสามารถแกะและต่อใหม่ได้ โดยใช้เวลาไม่นาน ฉะนั้นหมดกังวลกับปัญหาโต๊ะไม่พอดีกับจำนวนลูกค้าไปได้เลย เพราะถ้าลูกค้ากลุ่มใหญ่เข้ามา ก็ต่อโต๊ะให้ใหญ่เหมาะสมกับจำนวน ลูกค้ากลุ่มเล็กเข้ามา ก็แค่แกะออก เราว่าน่าจะช่วยลดปัญหาน่าปวดหัวเรื่องการจัดโต๊ะให้ลูกค้าลงไปได้เยอะ

– มีลูกเล่น เพิ่ม Activity ดึงดูดให้คนถ่ายภาพ

ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย แถมยังซ่อนลูกเล่นต่างๆ ไว้ได้ เช่น ซ่อนไฟไว้ใต้โต๊ะหรือเก้าอี้ สามารถต่อเป็นรูปสัตว์ หรือรูปแบบต่างๆ ได้อย่างอิสระ นับเป็นการเพิ่มลูกเล่นให้ร้านอาหารของคุณ ลูกค้าสามารถแกะและต่อเฟอร์นิเจอร์ได้ตามรูปแบบที่ต้องการ และเมื่อต่อเสร็จแล้ว หลายๆ คนคงอยากโชว์ผลงานของตัวเองลงในโซเชียลมีเดีย ร้านอาหารของคุณก็ได้พื้นที่สื่อในการประชาสัมพันธ์ร้านไปฟรีๆ

kokoblocks

– แข็งแรง ทนทาน

ข้อนี้ขาดไม่ได้เลยสำหรับร้านอาหาร เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น จำเป็นต้องทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ซึ่งความทนทานนี้ ไม่ได้ส่งผลดีแค่ในแง่ต้นทุน ที่ร้านอาหารไม่ต้องเสียเงินซื้อเฟอร์นิเจอร์มาเปลี่ยนใหม่บ่อยๆ แต่ส่งผลในแง่ความปลอดภัยของลูกค้าด้วย เพราะถ้าลูกค้าคุณนั่งเก้าอี้แล้วเกิดอุบัติเหตุ ย่อมส่งผลเสียตามมา (มากกว่าแค่การซ่อมเก้าอี้) แน่นอน

ซึ่ง Kokoblocksผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ทนทาน น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ทั้งยังออกแบบมาเพื่อให้สามารถรองรับน้ำหนักได้มาก จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย

kokoblocks

หากร้านอาหารไหนอยากได้เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ ทั้งดีไซน์สวย แถมฟังก์ชันดี ลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของ Kokoblocksได้เลย

ข้อมูลเพิ่มเติม

Website: https://www.kokoblocks.com/
Facebook: kokoblocksthailand
Tel: 082 545 5859


บทความที่เกี่ยวข้อง

5 ปัจจัยที่ควรคำนึงก่อนเลือก ซื้อเก้าอี้ร้านอาหาร

เรื่องแนะนำ

Instagram

แชร์ 10 เทคนิค ใช้ Instagram ให้ปัง เพื่อคนทำธุรกิจอาหาร

Social Media กลายเป็นเครื่องมือที่ผู้ประกอบการร้านอาหาร หรือ ผู้ที่ทำธุรกิจอาหารในปัจจุบันขาดไม่ได้เลย ซึ่ง Social Media ที่ใช้ทำการตลาดนั้นมีมากมายหลายประเภท และที่ร้านนิยมใช้มากหนึ่งในนั้นก็คือ IG หรือ Instagram นั้นเอง   10 เทคนิค ใช้ Instagram ให้ปัง เพื่อคนทำธุรกิจอาหาร Instagram หรือ IG แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เน้นการแชร์รูปภาพและวิดีโอเป็นหลัก ร้านอาหารส่วนใหญ่จึงใช้ช่องทางนี้สำหรับประชาสัมพันธ์ร้าน ด้วยการแชร์ภาพ หรือวิดีโอ ที่เห็นบรรยากาศร้าน และเมนูเด็ดของร้านให้ดูน่ารับประทาน และน่ารีวิว แต่บางครั้งเจ้าของร้านอาจจะรู้ฟังก์ชันการใช้งานInstagram แค่บางฟังก์ชันเท่านั้น แต่ความจริงแล้วยังมีลูกเล่นที่เจ้าของร้านสามารถนำไปใช้ได้อีกมากมาย เรามาดูกันว่ามีเทคนิคอะไรกันบ้าง ที่สามารถช่วยให้ร้านของคุณโดดเด่น และดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาติดตามได้   1.ชื่อโปรไฟล์ การตั้งชื่อโปรไฟล์ เหมือนง่ายแต่การตั้งชื่อโปรไฟล์ที่ดี คือ ชื่อจะต้องสะดุดหู หรือเป็นที่จดจำได้ง่าย กระชับ และสามารถสะท้อนอัตลักษณ์ร้านของคุณได้ดีที่สุด 2. รูปโปรไฟล์ ส่วนของรูปโปรไฟล์นั้น ก็สำคัญไม่น้อยไปกว่าชื่อ เพราะเป็นสิ่งที่ผู้เข้ามาติดตามจะเห็นเป็นอันดับแรกๆ ดังนั้น รูปโปรไลฟ์แนะนำให้ใช้รูปโลโก้ของร้าน ก็เป็นตัวเลือกที่ดี หลีกเลี่ยงภาพเซลฟี่ […]

ร้านเฟอร์นิเจอร์

4 ร้านเฟอร์นิเจอร์ แต่งร้านก็ดี (แต่งบ้านก็โดน)

เฟอร์นิเจอร์ คืออีกหนึ่งองค์ประกอบหลักที่ร้านอาหารทุกร้านต้องมี นอกจากด้านประโยชน์ใช้สอยแล้ว เฟอร์นิเจอร์ยังมีประโยชน์ในแง่ความสวยงาม สะท้อนตัวตนของร้านอาหารคุณอีกด้วย

ฟาสต์ฟู้ด

ฟาสต์ฟู้ด แห่ง ฮอยอัน Banh Mi มีดีอะไร?

หนาวนี้ที่เวียดนาม เดอะซีรีส์ ตอนที่ 2 ฟาสต์ฟู้ด แห่ง ฮอยอัน Banh Mi มีดีอะไร? เมืองฮอยอัน ประเทศเวียดนาม เมืองที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว และอุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารการกินมากมาย วันนี้เราไม่พลาดที่จะมาลอง ฟาสต์ฟู้ดสไตล์เวียดนามกันบ้าง ว่าเมนูเด็ดคืออะไร? และทำไมถึงครองใจทั้งชาวเวียดนามและชาวต่างชาติได้   ฟาสต์ฟู้ด แห่ง เมืองฮอยอัน              เรามาทำความรู้จัก “ฮอยอัน” หรือ “โห่ยอาน” คร่าวๆกันก่อน ฮอยอันถือได้ว่าเป็นเมืองขนาดเล็กอยู่ตรงฝั่งทะเลจีนใต้ ในเขตจังหวัด “กว๋างนาม” ทางตอนกลางของประเทศเวียดนาม เมืองฮอยอันได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกโลก เมื่อปี พ.ศ. 2542 โดยองค์การยูเนสโก ด้วยเหตุผลว่าเป็นตัวอย่างของเมืองท่าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการผสมผสานศิลปะและสถาปัตยกรรมทั้งของท้องถิ่นและของต่างชาติไว้อย่างมีเอกลักษณ์             ในอดีตเมืองฮอยอันเป็นเมืองแห่งความคึกคัก เนืองแน่นเนื่องจากมีทั้งชาวดัตท์ จีน ญี่ปุ่นและอินเดียเดินทางเข้ามาตั้งหลักปักฐาน ทำมาค้าขายกันในเมืองนี้จำนวนมาก จนถึงทุกวันนี้ฮอยอัน ยังคงมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมเยือนตลอด ที่เจอเยอะมากๆเลย คือนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี และชาวจีน จึงได้รับการขนานนามว่า […]

Follow Me

Contact

เว็บไซต์ : amarinacademy.com
บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
Tel : 02-422-9999 ต่อ 4662 หรือ 4669, 092-254-0742
Email : amarin.academy@gmail.com

ติดต่อแจ้งปัญหาหรือร้องเรียน
02-422-9999 ต่อ 4180
(จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น)
bdcx@amarin.co.th

สนใจลงโฆษณากับเว็บไซต์ Amarin Academy
Tel. 081-664-0666, 091-729-8060
E-mail : sineenart_ya@amarin.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.